top of page

Artini Massage

นัดครั้งที่ 3 กับน้องสาวคนนี้ที่คิดว่าผมน่าจะชอบโรงแรมนี้ เพราะดูอาร์ตๆ ติสท์แตกเหมือนกันที่ Siam @ Siam Design Hotel Bangkok โรงแรมขนาดกลางๆ Design เหมือน Art gallery มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในห้องมีจุดเด่นที่ผนังเป็น Relief ตกแต่งด้วยหินและแก้ว


บรรยากาศก่อนนวด ปลายฟ้าเป็นสีน้ำเงินตัดกับขอบฟ้าสีส้ม เป็นสีคู่ตรงข้ามตัดกันคนละเฉด เฉกเช่นเดียวกับ "Tornado" 2 ลูกจากคนละฝากจากจินตนาการภาพก้อนเมฆ กำลังมาผสมพันเข้าหากัน เกิดเป็นรูปหัวใจอยู่ตรงใจกลาง 🌪️💘🌪️

บรรยากาศตอนนวดเหมือนฟ้าเป็นใจ เปลี่ยนจากสีส้ม 🧡 เป็นสีชมพู 💗 ดู "โรแมนติก" เหมาะกับการ "นวดอีโรติก" มาก


"เพื่อให้เธอได้นอนนวดพร้อมชมวิวท้องฟ้าเสมือนภาพวาดบน Canvas ให้อารมณ์ความรู้สึกผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจ เหมือนวาดภาพศิลปะบนร่างกายเธอ"




Artini Part

ศิลปะการนวด คือการใส่อารมณ์ความรู้สึกของผู้นวดลงไป และรับรู้อารมณ์ความรู้สึกและสัมผัสของผู้ถูกนวด


ศิลปะการชง Cocktail ก็คือส่วนผสมที่ลงตัวของความแรงของเหล้า (เปรียบเสมือนผู้ชาย) และความเปรี้ยวหวานของน้ำผลไม้ (เปรียบเสมือนผู้หญิง) แต่ถ้าแยกคำว่า "Cock" ออกจาก "Tail"

ก็หมายถึง

"Torpedo" บุกเข้าไปที่หางเสือเธอ จนเสียการควบคุมและเสร็จไปหลายรอบจนบอบช้ำ 😓



Appletini Part


หลังนวดเสร็จ จาก Masseur ก็มาเป็น Bartender เพราะน้องบอกมาก่อนหน้านี้ว่าอยากดื่ม Cocktail Appletini (Apple 🍏 + Martini 🍸) อันเป็นที่มาของชื่อเรื่อง Artini (Art + Martini)



แต่น้องบอกหาดื่มในไทยไม่ได้เลย ผมจึงลงทุนเตรียมอุปกรณ์ชง วัตถุดิบ และแก้ว Cocktail ไปเอง น้องบอกเหมือนผมยกครัวไปเลย 😆 เพราะปกติผมก็ชอบเข้าครัวทำอาหาร และลองชงเครื่องดื่มทานเองบ้างเป็นปกติอยู่แล้ว

เพิ่งลอง"ชง" ครั้งแรกแต่น้อง "ชิม" แล้วก็ "ชม" ว่าอร่อยมาก 😋 เครื่องดื่มเย็นๆ🍸 ทานคู่กับอาหารอินเดียเครื่องเทศร้อนแรง 🌶️ ที่สั่งมาทานกันในห้องก็เข้ากันดีครับ 🤤





*Tips
สูตรชง Appletini 🍏🍸
วัตถุดิบเท่าที่หาได้มี ว๊อดก้า น้ำแอปเปิ้ลเขียว+น้ำเชื่อม (แทน Apple liqueur ที่หาไม่ได้) น้ำมะนาว น้ำแข็ง นำทั้งหมดมา "เช็ค" รวมกัน 👋 ตกแต่งด้วยแอปเปิ้ลเขียวสไลด์


Line : m2f_massage www.m2f-massage.com

Recent Posts

See All
bottom of page