top of page

Be You

ช่วง 1-2 เดือนนี้มีลูกค้าอายุวัย 20 กว่ามานวดกันหลายคน น้องคนนี้อายุเพิ่งพ้นเยาวชนมาหมาดๆ ทำให้ต้องสอบถามให้แน่ใจว่าเป็นผู้ใหญ่แล้วแน่นะ! 😅 ไม่น่าเชื่อว่าน้องอายุแค่นี้ แต่เหตุผลที่มานวดเพราะอยากลองเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ เป็นสีสันให้กับชีวิตดูบ้าง

บ้านน้องอยู่ฝั่งทางนู้น แต่อุตส่าห์นั่ง MRT มาหาบ้านพี่อยู่ฝั่งทางนี้ 😁 ผมกับน้องเริ่มเชื่อมกัน เมื่อน้องเริ่มรู้จักการนวดแบบนี้จากเพจผมที่เป็นข่าวดังเมื่อปลายปีที่แล้ว ทำให้น้องติดตามอ่านทั้งรีวิวของผมและหมอนวดอีกหลายคน และกระทู้ตามเวปไซต์มาเรื่อยๆ เป็นเวลา 1 ปีเต็ม

น้องบอกเป็นเรื่องที่ดีและเป็นการเบิกเนตรให้น้องและผู้หญิงอีกหลายๆ คนรู้ว่า ผู้หญิงก็มีทางเลือกและมีทางออกได้เช่นกัน แต่ผมก็บอกน้องไปว่ามันก็เป็นเหมือนดาบสองคม เปิดกว้างมากเกินไปมันก็ไม่ใช่เรื่องดี เพราะสังคมเราส่วนมากยังมองว่าเรื่องแบบนี้ (โดยเฉพาะฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายใช้บริการ) เป็นเรื่องผิดไม่ดี เพราะฉนั้นในการนัดมาเจอกันครั้งแรกควรต้องระมัดระวังกันทั้ง 2 ฝ่ายในเรื่องความปลอดภัย โดยเฉพาะฝ่ายหญิง หรือแม้กระทั่งฝ่ายหมอนวดเองก็เช่นกัน

ถึงแม้น้องจะอายุน้อยตัวเล็ก แต่ก็ซ่อนรูปเหมือนสาวนุ่งโจงกระเบน ตอนนวดทุกอย่างมันช่างเต่งตึงและเต็มไม้เต็มมือไปหมด แต่ก็ไม่น่าเชื่อในความอ่อนเยาว์นี้ซ่อนความแข็งแกร่งอยู่ เพราะถึงแม้ผมจะเป็นโล้เป็นพายให้ขนาดไหนน้องก็ไปไม่ถึงฝั่งเลย จนน้องต้องใช้มือตัวเองช่วยพายด้วยจึงจะถึงฝั่ง แต่ก็ไปถึงฝั่งได้แค่รอบเดียว ซึ่งปกติผู้หญิงอายุน้อยจะมีน้ำอดน้ำทนมากกว่า แต่ในบางครั้งอายุกับจำนวนครั้งก็อาจจะไม่สัมพันธ์กันเสมอไปครับ


*ภาพประกอบไม่ใช่ภาพลูกค้าจริง

Line : m2f_massage

http://line.me/ti/p/~m2f_massage

www.m2f-massage.com

564 views

Recent Posts

See All
bottom of page