top of page

Behind the Scene



หากเบื้องหลังการถ่ายทำคือผู้กำกับและนักแสดง เบื้องหลังรีวิวคือลูกค้าสาวคนนี้กับผมที่เป็นนัดครั้งที่ 2 เธอเป็นเหมือนผู้กำกับที่แคสติ้งหมอนวดชายจากในทวิตเตอร์กว่า 100 คน ดูโปรไฟล์แต่ละคนโดยละเอียดกว่าจะคัดเลือกได้ผมมาเป็นนักแสดงนำชาย จากรูปๆ นึงที่เธอชอบที่เห็นผมจากด้านหลัง วันนี้ก็เลยเปลี่ยนเป็นการถ่ายทำให้เห็นจากทางด้านหน้าบ้าง



🎬 เริ่ม Scene ที่ 1 เธอแซวผมว่าทำไมการแต่งตัวบุคลิคดูเหมือนเกย์ ผมจึงพิสูจน์ด้วยการเหวี่ยงและจับเธอทุ่มลงเตียง เพื่อให้รู้ว่าผมไม่ได้แค่ "สำอางค์" แต่ยังทำให้เธอ "สำลัก" ได้ด้วย 😚 และเพื่อเป็นการสร้างฉากอะไรที่แปลกใหม่ในการเจอกันครั้งที่ 2 ดูบ้าง จะได้ไม่รู้สึกจำเจและเป็นไปตามสคริปการแสดงเดิม ที่ไม่ได้นวดให้ก่อน แต่มานวดให้ทีหลัง จนเธอบอกเชื่อแล้วว่าผมเป็นชายแท้ Hand "some" แน่นอน 😘




🎬 Scene ที่ 2 เป็นเวลาที่ตื่นเช้าขึ้นมา หลังจากลงไปทานอาหารเช้าเอาแรงกันเสร็จ ก็ไปนวดในห้องเป็นซีนที่ 2 "เอาแรง" กันต่อ จนเธอเสร็จไปอีกพอสมควร เธอบอกว่าไม่รู้ทำไมฟิลลิ่งดีกว่าตอนเจอกันในครั้งแรกมาก อาจจะเพราะสนิทใจและแนบชิดกายกันมากขึ้น จนเธอบอกว่าครั้งนี้น้องสาวเหมือนจะ "ช้ำ" แต่ครั้งหน้าก็ต้อง "ซ้ำ" นะ 😆




🎬 Scene สุดท้าย หลังจากได้ Cock & tail แรงๆ จน "เสร็จ" สรรพกันทั้งคู่แล้ว ก็ขึ้นมาดื่ม Mocktail เบาๆ บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ในช่วงบ่ายที่แดดร้อนระอุมาก เช่นเดียวกับที่เธอบอกว่าอยู่กับผมแล้วอบอุ่น แต่ถึงเวลาก็ร้อนระอุขึ้นมาได้เช่นกัน แล้วก็ช่วยถ่ายรูป Behind the Scene มาให้ด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ




www.m2f-massage.com

1,562 views

Recent Posts

See All
bottom of page