top of page

Bussaba - Chatri



เป็นรีวิวนวดฉบับยาว ใช้ภาพและข้อความเปรียบเปรยระหว่างเบียร์ยี่ห้อ Bussaba 🌺 (=ผู้หญิง) VS เบียร์ยี่ห้อ Chatri 🥊 (=ผู้ชาย) ที่เราสั่งมาดื่มกันในห้องพอดี



เรามีนัดกันที่ X-it Resort ในห้องแบบ Pool Suite มีหลายมุมให้เลือกใช้ วันนี้ได้ใช้คุ้มทุกมุมจริงๆ 😁 ทั้งห้องนอน, อ่างน้ำ Jacuzzi, ขณะกินข้าวบนโซฟา และสระน้ำ Outdoor


เมื่อเปิดประตูเข้าไปเธอกำลังนั่งทานข้าวกลางวันอยู่ในห้องนั่งเล่น ผมจึงแวะไปทักทายนิดหน่อยและขอตัวไปเตรียมอุปกรณ์นวดที่ห้องนอนก่อน


Bedroom


เมื่อเธอทานข้าวเสร็จแล้วจึงตามมาที่ห้องนอน เราพูดคุยกันอีกเล็กน้อย จากนั้นผมก็บอกให้เธอไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เธอถามว่าต้องถอดหมดมั้ย ผมบอกว่า "ใส่กางเกงในก่อนก็ได้ครับ" แต่พอมาขึ้นเตียงเธอกลับไม่ได้ใส่อะไรเลย ซึ่งก็ดีสำหรับการนวดเพราะเป็นการได้ปลดปล่อยและผ่อนคลายจริงๆ


ผมจึงเริ่มนวดน้ำมันผ่อนคลายให้ก่อน จนนวดไปถึงบุษบาแรกแย้ม รู้สึกได้ถึงน้ำเกสรดอกไม้ที่ซึมออกมาเหมือนการนวดหมักบ่มจนได้ที่แล้ว จึงทำสูตรรัก B2B Bussaba by Chatri ให้จากทางด้านหลัง เป็นรสสัมผัสที่มี Body แบบหนักๆ หน่วงๆ จนเธอได้ลิ้มรสไปก่อนในขวดแรก พอขวดที่ 2 จึงหันมานวดด้านหน้าให้ต่อ ใช้เทคนิคท่าพิเศษเปิดฝาขวดและยกซด Bussaba จากปากขวดที่มีรสชาติหอมเนียนนุ่มเหมือนดอกไม้ 🌺 จากนั้นเธอจึงพลิกตัวมาดื่ม Chatri ที่มีรสชาติเข้มข้นกว่าให้บ้าง 😚

จนสุดท้ายแล้วชาตรีก็ยัดเยียดความเป็นชายชาตรีให้กับบุษบาได้สำเร็จ 💦


Indoor Jacuzzi


เรานอนเล่นพักกันสักครู่ให้หายเหนื่อย จากนั้นก็มาเล่นปาร์ตี้โฟมกันต่อในอ่าง Jacuzzi ผมก็นวดบีบๆ คลำๆ ให้เธอคลายเมื่อยในอ่างเล็กน้อย จากนั้นก็เปิดมูลี่หน้าต่างบอกให้เธอหันหลังไปดูวิวที่สระน้ำด้านนอก ผมจึงตามไปโอบหลังเธอจากทางด้านหลัง ☄️

และเราก็ร่วมรักและชมวิวสระว่ายน้ำ Outdoor กันในอ่างน้ำ Indoor แบบที่เธอไม่เคยชมวิวในมุมแบบนี้มาก่อน


Dining room


เรามานั่งทานมื้อเย็นกันต่อในห้องนั่งเล่น สั่งอาหารแซ่บๆ มาทานให้เข้ากับความเผ็ดร้อนของบุษบาที่นั่งทานข้าวในชุดเปลือยอกใส่กางเกงในตัวเดียว 🤩 ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ ตื่นเต้น และเร้าใจแบบไม่เคยเจอมาก่อน สร้างอรรถรสในการทานข้าวและดื่มด่ำมากยิ่งขึ้น ผมเอนเตอร์เทนเธอด้วยการเปิดหนังสงครามให้ดูไปด้วย

เมื่อทานอาหารเสร็จผมจึงระดมยิงปืนกลมือรัวใส่เธอ 👆 และเธอก็เก็บกู้ทุ่นระเบิดให้ผมเช่นกัน 😘 บนสมรภูมิรบบนโซฟาเช่นเดียวกับสมรภูมิรบในหนัง

รบกันไปสักครู่เธอเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปก่อนด้วยปืนกลมือ แต่ไม่ใช่เพราะปืนใหญ่ เธอจึงยกธงขาวยอมแพ้ 💦 เราเลยพักรบกันชั่วคราว 🏳️



Outdoor Pool


เมื่อกินอิ่มหนำสำราญและพักรบกันแล้ว เราก็มาเล่นปาร์ตี้สระน้ำกันต่อ จาก Chatri 🥊 ก็กลายร่างเป็น Chalawan 🐊 พาบุษบามาแหวก...ว่ายเล่นปาร์ตี้กันที่ริมสระและในสระ เป็นการเปิดประสบการณ์ปาร์ตี้ในสระที่เธอไม่เคยลองมาก่อน ต่างฝ่ายต่างดูดและดื่ม Chatri และ Bussaba กันอย่างเมามัน แต่ดูดดื่มกันไม่ทันหมดขวด อาจจะเป็นเพราะน้ำในสระเย็นเกินไป จึงย้ายกลับไปที่ Indoor และเปิดฟุตบอลดูต่อ ผมจึงทำเกมส์รุกเธอต่ออย่างต่อเนื่อง

จนสุดท้ายผมก็ซัดลูกฟุตบอลเข้าไปตุงก้นตาข่ายเธอจนสำเร็จเป็นลูกที่ 3 ซึ่งนับเป็นสถิติ Hat trick แรกของผมเลยครับ 💦

www.m2f-massage.com


#รีวิวนวด #หมอนวดชาย #นวดน้ำมัน #นวดอโรม่า #นวดอีโรติก #นวดบีทูบี #นวดนอกสถานที่

833 views

Recent Posts

See All
bottom of page