top of page

Craftsmanship x 2



ถือเป็นโอกาสได้พิสูจน์ฝีมือนวดของผมอีกงานนึง ที่มีพี่น้องสาวสวย 2 คนมานวดด้วยกัน โดยต่อคิวนวดกัน จึงต้องเปิดห้อง Suite เพื่อให้อีกคนนั่งรอขณะที่นวดอีกคนนึงอยู่



ที่โรงแรม Craftsman Bangkok โรงแรมสวยเรียบหรูทันสมัยในซอยพหลโยธิน 11 เป็นห้อง One Bed มีห้องนอน-ห้องแต่งตัว ห้องนั่งเล่น-ทานอาหาร แยกส่วนกัน และมีอ่างน้ำขนาดใหญ่



x1 Aroma Massage

คนแรกเป็นคนพี่ สาวสวยหุ่นดี เลือกนวดอโรม่า เพราะร้านนวดปิดหมดจึงปวดเมื่อยตัวมาก จึงให้น้องสาวลองหานวดนอกสถานที่ จนมาเจอผม แต่พี่สาวยังไม่กล้านวดอีโรติก จึงลองนวดอโรม่าดูก่อน ซึ่งผมก็สามารถนวดให้ได้จริง ไม่มีเกินเลยตามที่ลูกค้าต้องการ ปิดท้ายด้วยการดัดหลังให้ด้วย



x2 Erotic Massage

คนที่ 2 เป็นคนน้อง สาวสวยหวานน่ารัก เพราะพี่สาวให้หานวดนอกสถานที่ให้ น้องก็เลยหาให้ถึงเพิ่งรู้ว่ามีการนวดแบบนี้ด้วยจนมาเจอผม จึงสนใจอยากลองนวดอีโรติก เพราะอยากรู้ว่าเป็นแบบไหน ซึ่งก็ได้ความฟินกลับไป 2 รอบ ด้วยเทคนิค Skinship เนื้อแนบเนื้อแบบไม่ล่วงเกิน เพราะเธอต้องการเท่านี้ แถมยังเป็นคนเสร็จและเหนื่อยง่ายอีกด้วย


สรุปใช้เวลานวด 2 คน ตั้งแต่ 4 โมงครึ่ง - 3 ทุ่ม โดยนวดเต็มที่ให้กับทั้งคู่ ไม่ทำอะไรเกินเลยถึงแม้ลูกค้าจะสวยแค่ไหน 😅 เพราะฉนั้นผมปลอดภัยไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลนะครับ น้องสาวจึงบอกว่าไว้จะแนะนำเพื่อนมาให้นวดกับผม แต่เป็นเวลาที่ต้องรีบกลับก่อนเคอร์ฟิว เลยไม่ได้คุยกันมากครับ




www.m2f-massage.com


910 views

Recent Posts

See All

Follow & Contact us on

  • X
  • TikTok
  • Facebook
  • Instagram
  • Line

​© 2019 by M2F Massage

bottom of page