top of page

Half Pizza 1


*ภาพประกอบไม่ใช่ภาพลูกค้าจริง


ครึ่งแรกของวัน ตื่นเช้ามามีไลน์เด้งมาจากลูกค้าคนแรก เป็นสาวน้อยร่างบางที่ทักมาตั้งแต่ตอนเช้าตรู่ เพราะปกติผมจะตื่นสายไม่ได้ดูข้อความตอนเช้า (แต่อย่างอื่นบางวันก็ตื่นบางวันก็ไม่ตื่น 😅) วันนี้ตื่นมาเห็นพอดี ก็เลยมีนัดตอน 9 โมงที่คอนโดแถววิภาวดี


น้องไม่รู้เลยว่าการนวดแบบนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะเพิ่งค้น Google เจอเมื่อเช้านี้ด้วยคำว่า #นวดนอกสถานที่ เนื่องจากตื่นมาแล้วรู้สึกปวดเมื่อยมากแต่ก็ขี้เกียจออกไปนวดข้างนอก จึงอยากลองหาหมอนวดมานวดให้ที่ห้อง จนลิงค์มาเจอใน Twitter น้องดูอยู่หลายเจ้าจนมาเจอผม และตัดสินใจแอดและนัดผมมาในทันที น้องก็ยังไม่แน่ใจว่าเป็นการนวดแบบไหน แต่ขอนวดแบบ No sex ผมก็ปรนนิบัติและปฏิบัติตามลูกค้ารีเควสอย่างเคร่งครัดอยู่แล้ว และเมื่อเวลาไปคอนโดส่วนตัวลูกค้าผมจะไม่ถ่ายภาพเพื่อรักษาความลับของลูกค้า


เมื่อเตรียมอุปกรณ์ในการนวดเสร็จจึงให้น้องไปเปลี่ยนชุด ผมบอกว่ามีกางเกงในกระดาษให้ใส่ก่อนได้นะ แต่พอน้องเห็นกางเกงในกระดาษของผมแล้ว บอกว่าใส่ไปก็ปิดอะไรไม่ได้ ก็เลยไม่ใส่เลยดีกว่า 😊

น้องเป็นสาวร่างเพรียวบาง.. เปรียบเสมือนพิซซ่าแป้งบางกรอบสูตรอิตาเลี่ยนที่ไม่เลี่ยน

น้องบอกผอมลงช่วงกักตัวเพราะไม่ค่อยได้กินอะไร ต่างจากคนอื่นที่มักจะอ้วนขึ้นช่วงกักตัวเพราะกินเยอะ


สูตรการนวดนี้จึงต้องลงมือนวดแบบเบามือเป็นพิเศษเนื่องจากเป็นสูตรแป้งบางกรอบ โดยเริ่มนวดให้จากทางด้านหลังก่อน ด้วยการนวดไปด้วยและชิมไปด้วยให้ครบทุกจุด Bottom จนถึงจุดได้ที่ไปอย่างรวดเร็วในรอบแรก


จากนั้นจึงพลิกมานวดทางด้านหน้าต่อ ด้วยการเอาไม้นวดแป้งมาช่วยในการนวด แต่เป็นแค่การเอาไปคลึงๆ เท่านั้น ไม่ได้นวดลงไปเต็มๆ เพื่อเป็นการสร้างเนื้อสัมผัสให้นุ่มนวลบิลท์อรรถรสให้มากยิ่งขึ้น

แล้วจึงใช้เทคนิคพิเศษในการร่อนแป้ง โดยให้ตัวแป้งมาร่อนบนตัวผม ผมก็ตวัด..ร่อนแป้งให้ เหมือนเชฟทำพิซซ่าที่ใช้ปลายมือในการร่อนแป้ง

สุดท้ายก็เติมเครื่องลงไปทำให้พิซซ่าแป้งบางกรอบนี้น่าชิมมากยิ่งขึ้น จนน้องได้ที่ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จึงถามน้องว่าเป็นการนวดแบบที่คิดไว้หรือเปล่า น้องบอกว่า "เกินกว่าที่คิดไว้ แต่ก็ไม่เกินจากที่บอกไว้"



นวดเสร็จแล้วก็มานั่งทานมื้อเที่ยงเป็นพิซซ่าแป้งบางกรอบ (ที่เกิดเป็นไอเดียในการเอามาเขียนรีวิวนี้) และก็นั่งดื่มกาแฟรอเวลาไปนวดลูกค้าอีกคนช่วงเย็นที่รัตนาธิเบศร์ครับ




#รีวิวนวด #หมอนวดชาย #นวดน้ำมัน #นวดอีโรติก #นวดนอกสถานที่

1,028 views

Recent Posts

See All
bottom of page