top of page

Happy Meal

เป็นลูกค้าสาวตัวเล็กน่ารักที่นัดมาในช่วงเทศกาลปีใหม่ และเป็นนัดครั้งที่ 3 ภายใน 3 สัปดาห์ติดต่อกัน


นัดครั้งที่ 1 กว่าจะได้เจอกัน เพราะผมเป็นคนขอเลื่อนเธอเอง 😅 เธอก็ใจดีเลื่อนให้ในอีก 2 วันถัดไป พอถึงวันนัดเธอดันเป็นวันมามากอีก ก็เลยเลื่อนไปเป็นสัปดาห์ถัดไปแทน จนได้เจอกันจนได้ที่ Nap Resotel เลียบทางด่วน วันนั้นทำให้เธอฟินไปหลายรอบทั้งบนเตียงและในอ่าง Outdoor แต่เธอบอกว่าผมเน้นแต่อีโรติก จริงๆ อยากได้ฟีลแฟนด้วย แต่เนื่องจากเวลาห้องจำกัดก็เลยรีบๆ ไม่ทันได้ Skinship กันสักเท่าไหร่


นัดครั้งที่ 2 ในช่วงคริสมาสต์ เธอเปลี่ยนมานัดที่โรงแรมธรรมดาจะได้ไม่รีบเร่งเรื่องเวลา ผมก็พยามฟีลแฟนมากขึ้น แต่เธอบอกก็ยังดูฝืนๆ อยู่ดี 😅 แต่ก็ดีแล้วเป็นตัวของตัวเองไม่ต้องเฟคสร้างภาพ แต่เธอบอกมีดีเรื่องอื่นมากกว่า "ถึงผมไม่มีลมปากให้ แต่มี...ปากให้นะครับ" 😘 และในวันนั้น ทั้งผมและเธอมีของขวัญมาแลกให้กันเล็กๆ น้อยๆ ด้วย


นัดครั้งที่ 3 ในช่วงวันปีใหม่ที่โรงแรมเดิม เป็นห้องสูทที่มีอ่าง Jacuzzi ในตัว และยังเอาเครื่อง Projecter มาฉายรูปท้องฟ้า พระจันทร์ และดวงดาว ช่วยสร้างบรรยากาศช่วงปีใหม่ในคืนนี้ของ 2 เราอีกด้วย 🎆




เริ่มจากการนวดบนเตียงก่อน แต่คืนนี้ไม่ได้เน้นนวดมาก มาถึงก็ฟีลแฟนเลย จนทำให้เธอฟินไปก่อน 1 ครั้ง จากนั้นเราจึงพักมาทานอาหารกัน เธอใจดีซื้อเบียร์ Hoegaarden Rose ของโปรดมาฝากผมด้วย

ขณะที่เธอกำลัง "กินบนโต๊ะ" ผมก็ลงไป "กินใต้โต๊ะ" 😘

เพราะอยากให้เธอรู้สึกเป็น Happy meal ในวัน Happy New Year จนเธออิ่มอย่างอื่นแทนไปอีก 1 รอบ



เสร็จแล้วก็มานอนเล่นบนเตียงสักพัก รอเปิดน้ำในอ่าง Jacuzzi ให้เต็ม ผมก็ไปเตรียมอ่างและตีฟองให้ แล้วจึงพาเธอมาลงอ่างและขัดตัวให้

"จากนั้นก็ยกตัวเธอขึ้นมานั่งบนแผงปุ่มตรงขอบอ่าง และทำการกดปุ่มให้เธออีกรอบจนสำเร็จเป็นครั้งที่ 3"

เสร็จแล้วเราก็ขึ้นมานอนเล่นกันบนเตียง จากนั้นก็คุยกันเล็กๆ น้อยๆ แล้วนอนหลับไปในคืนนี้ 😴😪




ตื่นเช้ามาผมลุกไปเตรียมอาหารเช้า หลังจากกินกันจนอิ่มแล้วก็พามานวดให้ในตอนสายๆ อีกรอบ (เพราะเมื่อคืนไม่ค่อยได้นวด) เช้านี้จึงเน้นการนวดน้ำมันให้มากขึ้น เสร็จแล้วก็กินกันอีกรอบทั้งคู่จนเธออิ่มไปอีก 2 ครั้ง สุดท้ายผมจึงจุดพลุฉลองปีใหม่ในตอนเช้าบนเตียง 🎉 หลังจากเมื่อคืนได้ดูแค่พลุบนท้องฟ้า


เธอยังมีของขวัญมาให้เป็นสตรอเบอรี่สด🍓กับบราวนี่ช๊อคโกแลต 🍫 หลังจากวันนั้นผมเอามาทานคู่กันเข้ากันอร่อยมาก ได้ทั้งรสหวาน มัน ขม เปรี้ยว เหมือนกับสิ่งที่เจอในปีที่ผ่านมา และจัดจานถ่ายรูปส่งไปให้เธอดู เพื่อเป็นการเอาใจเธอที่นัดมาในช่วงเทศกาลทั้งคริสมาสต์และปีใหม่


Happy New Year 2021 ครับ 🎄☃️🎁


*รูปภาพขออนุญาตลูกค้าถ่ายแล้ว

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องจริง แต่อาจเกิดขึ้นได้เฉพาะบุคคล อ่านเพื่อความบันเทิงเริงรมย์เท่านั้น



www.m2f-massage.com

1,249 views

Recent Posts

See All
bottom of page