top of page

Hot Degree



ในช่วงที่อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนตก ได้มีนัดกับลูกค้าที่เพิ่งนัดกันครั้งแรก น้องบอกอยู่แถวเลียบด่วน ผมเลยแนะนำให้เป็นที่ Japan Town Resort เมื่อถึงเวลานัดน้องให้ผมไปรับที่ The Crystal ก่อน แต่วันนั้นที่ Japan Town ห้องอ่างจากุซชี่เต็ม เลยเปลี่ยนไปที่ The Valen ซอยมัยลาภแทน

เมื่อไปถึงโรงแรม น้องนั่งเล่นสูดอากาศข้างนอกที่ระเบียง Outdoor ของห้องก่อน ผมจึงไปเตรียมอุปกรณ์นวดในห้อง น้องดูสบายๆ ไม่ตื่นเต้นเลยถึงแม้จะนัดผมเป็นครั้งแรก กลายเป็นผมซะอีกที่ถูกน้องแซวว่า "พี่ตื่นเต้นเหรอ?" จริงๆ อาจจะเป็นเพราะเวลาผมเจอลูกค้าใหม่ๆ ดูน่ารัก ก็เลยอาจจะเกร็งๆ เล็กน้อย

จากนั้นผมก็ไปเตรียมอ่าง ด้วยการล้างให้สะอาดอีกรอบและเปิดน้ำอุ่นๆ เตรียมไว้ ส่วนน้องก็ไปล้างตัวที่ฝักบัวข้างๆ อ่าง อุณหภูมิเริ่มสูงขึ้น เพราะน้องถอดเสื้อผ้าออกหมดให้เห็นต่อหน้า แต่เริ่มแรกผมยังไม่กล้ามองชัดๆ แต่พอเห็นทั้งตัวแล้วยิ่งดูน่ารัก ตัวเล็ก ผิวขาว รูปร่างสมส่วน 😍 และน้องดูไม่เขินเลยที่แก้ผ้าให้เห็นหมดตั้งแต่แรก แล้วก็ไปนอนแก้ผ้านวดบนเตียงต่อ ผมก็เลยตามน้ำแก้ผ้านวดให้เช่นกัน


แล้วเราก็มาเริ่มนวดกัน ผมก็นวดให้ตามสเต็ป เริ่มจากด้านหลังก่อน แล้วไล่ลงมาขา ประมาณครึ่งชั่วโมง แล้วมานวดเน้นที่ช่วงก้นวนไปมา จนมาถึงการนวดจุดสำคัญ น้องดูเงียบมากและไม่ค่อยแสดงอาการใดๆ 🙄 ผมจึงเริ่มทำให้มากกว่าเดิม ด้วยการทำ Body to Body ให้ทั้งตัว น้องเริ่มแสดงอาการออกมา ผมถามน้องว่ารู้สึกอะไรบ้างมั้ย? น้องบอกรู้สึกเสียวแต่ไม่ชอบร้อง เพราะอยากจะเพ่งสมาธิไปที่จุดๆ นั้นมากกว่า 🤔

พอทำไปสักพักจนห้องร้อนและเหงื่อออกกันทั้งคู่น้องก็ยังไม่เสร็จ น้องบอกปกติเป็นคนเสร็จยาก! พี่เหนื่อยมั้ย? ผมก็เลยหยุดสักครู่แล้วไปเร่งแอร์ให้เย็นขึ้น เพราะอุณหภูมิทั้งห้องและร่างกายร้อนรุ่ม แล้วจึงกลับมาทำให้ต่อ แต่เปลี่ยนมุมองศาในการทำเล็กน้อย สุดท้ายน้องก็เลยเสร็จไป 1 ครั้งจนได้ หลังจากจบยกแรก เราก็พักเหนื่อยลดอุณหภูมิในร่างกายสักครู่แล้วมานวดด้านหน้าต่อ

ดูเหมือนเมื่อน้องเสร็จครั้งแรกไปแล้ว อะไรๆ มันก็ดูง่ายขึ้น เพราะเวลานวดแล้วมือไปโฉบเฉี่ยวตรงจุดเสียวน้องก็แสดงอาการมากขึ้น จนถึงการทำ B2B ให้จากด้านหน้า ผมก็เริ่มเล้าโลมจากใบหู ซอกคอ ลงมาที่หน้าอก ท้องน้อย และลงล่างมาอีก ต่อจากนี้ก็ทำให้น้องเสร็จได้อีกเรื่อยๆ ไปเรื่อยๆ เพราะน้องบอกว่าปกติถึงจะเสร็จยาก แต่ถ้าได้เสร็จครั้งแรกแล้วก็จะเสร็จได้เรื่อยๆ จนผมนับได้ทั้งหมดประมาณ 5 ครั้ง น้องบอกพอแล้วก็ได้


เราก็นอนพักกันสักครู่ก่อนจะไปแช่น้ำกันต่อในอ่างจากุซชี่ น้ำอุ่นๆ อุณหภูมิพอดี ให้เรานอนแช่น้ำผ่อนคลายกันสบายๆ ผมก็อาบน้ำขัดตัวและนวดบ่าให้ในอ่าง แล้วน้องก็จับของผมเล่นไปด้วยบอกชอบจับ 😚 เป็นอันเสร็จคอร์ส Lady Spa ที่รุ่มร้อนทั้งอารมณ์และร่างกายครับ



Cr: รูปภาพห้องจาก www.facebook.com/thevalenresort

486 views

Recent Posts

See All
bottom of page