top of page

Let's Relax



นัดที่ 2 ในรอบ 2 สัปดาห์ กับลูกค้าที่มีอายุพอสมควรแต่ยังสวยและรูปร่างดี Let's relax กันที่ Relax Villa ศรีนครินทร์ เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ทมีอ่างน้ำในตัวทุกห้อง



ลูกค้าเปิดห้องไว้แบบค้างคืนเพื่อที่จะได้มีเวลา relax สบายๆ ผมเลยไปถึงห้องก่อนเวลาประมาณครึ่งชั่วโมงเพื่อจัดเตรียมอุปกรณ์ จุดเทียน เปิดเพลง Erotic Jazz Massage สร้างบรรยากาศเตรียมไว้ จนถึงเวลาลูกค้ามาถึงก็ทักทายกันเล็กน้อย ลูกค้าบอกวันนี้ทำงานมาเหนื่อยเลยขอตัวไปอาบน้ำก่อน



ลูกค้าเลือกคอร์สนวดอีโรติก + ทำ Spa แช่อ่าง เพราะต้องการนวดแบบสบายๆ ผ่อนคลาย no sex นวดช่วงแรกลูกค้าเหมือนจะงีบหลับไป เมื่อนวดด้านหลังเสร็จแล้วผมเลยปลุกด้วยการลูบไล้ไปที่ต้นขาและก้นวนไปมาหลายๆ รอบ ลูกค้าก็เลยตื่นและเริ่มแสดงอาการเล็กน้อย จากนั้นก็ปลายนิ้วทั้ง 2 มือ สไลด์สลับไปตามร่อง ใช้นิ้วนวดจุดคลิสแล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปด้านในจุด G จนลูกค้าสำเร็จรอบแรก



หันหน้ามานวดด้านต่อ หลังนวดช่วงขาเสร็จ ก็มาถึงส่วนหน้าท้อง ซึ่งผู้หญิงหลายๆ คนสามารถเกิดอารมณ์ได้จากการสัมผัสส่วนนี้ โดยไต่ขึ้นมาถึงปลายหน้าอกเล็กน้อย เพื่อเพิ่มความรู้สึกให้มากขึ้น



เริ่มนวดตรงหน้าอกวนไปรอบๆ หัวนมและเน้นรอบๆ หัวนม จนลูกค้าเริ่มแสดงอาการเกร็งตัวและครางออกมามากขึ้น จึงเริ่มไปที่จุดสงวนอีกครั้ง ซึ่งจะต่างกับจุดด้านหลังที่จะนวดจุด G ส่วนลึก แต่ด้านหน้าจะนวดตรงที่จุดคลิส ปากถ้ำ และจุด G ส่วนตื้นแทน เพื่อให้อรรถรสที่หลากหลาย จนลูกค้าเสร็จไปอีก 1 รอบ จนลูกค้าพอใจ



สุดท้ายก็พาลูกค้าไปที่อ่าง ตีฟอง แช่น้ำ ขัดตัวให้ นอนผ่อนคลายอีกประมาณครึ่งชั่วโมง และทาครีมให้ ลูกค้ากลับบ้านแล้วหลับสบายได้เลยครับ




972 views

Recent Posts

See All
bottom of page