top of page

Lucky in Love

วันนี้ได้มานวดกับลูกค้าที่ Luxx XL Langsuan โรงแรมที่ตกแต่งดูดีมีระดับในทุกมุมมองที่หลังสวน วิวห้องดูกลมกลืนไปกับต้นไม้ใหญ่ มีจุดเด่นอยู่ที่เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ไม้จริง ห้องนอนมีอ่างน้ำในตัวทุกห้อง มีประตูที่สามารถเปิดเชื่อมห้องนอนกับห้องน้ำได้ ทำให้สามารถนอนแช่อ่างน้ำและชมวิวภายนอกไปด้วยได้


เมื่อได้รหัส Wifi ผมก็เปิดระบบไวไฟในตัวทันที นวดจนเวลาผ่านไปสักพักฝนก็เริ่มตก แต่เธอก็ยังไม่รู้ว่าฝนตก คงเพราะประสาทสัมผัสเธอจดจ่ออยู่กับส่วนอื่น จนมารู้ตัวอีกทีตอนหลังคารั่วน้ำเปียกเต็มเตียง



ด้วยการนวดในจังหวะแร๊บ Scrash เธอจน Squirt ร้องเสียงหลง พยามอั้นแล้วแต่ก็อั้นไม่อยู่จนน้ำนองเต็มเตียง หลังจากดูหนังสดเสร็จก็มาดูหนังแผ่นกันต่อ เพราะที่โรงแรมมีบริการให้ยืมหนังหลายเรื่องมาก กับมีเครื่องเล่น DVD และเครื่องเสียงอย่างดีให้บริการ




หลังจากนวดเสร็จไปแบบถึงพริกถึงขิง ก็มากินอาหารและเครื่องดื่มรสร้อนแรงกันต่อ ที่ SeaMet Beach Grill and Bar ร้านอยู่ใน Grand Hyatt Plaza หรือโรงแรม Grand Hyatt Erawan ฝั่งห้าง การตกแต่งร้านเหมือนนั่งอยู่ริมทะเล เน้นเป็นอาหารซีฟู๊ดนานาชาติ รสชาติอร่อยทุกอย่าง มีเครื่องดื่ม Signature คือ Cocktail รสต้มยำครับ



หลังจากนั้นก็กลับมานอนกันที่โรงแรม แล้วก็ตื่นเช้าขึ้นมาของอีกวันและไปกินมื้อเช้ากัน โดยซื้ออาหารมากินที่ Service zone ที่ชั้น 2 ของโรงแรม มีกาแฟสดให้บริการฟรี กับนั่งชมวิวสระว่ายน้ำในบรรยากาศร่มรื่นสบายๆก่อนกลับก็มานอนหลับที่สระว่ายน้ำโรงแรม Luxx เป็นทริปที่ทั้ง Lucky in game และ Lucky in love ครับ



Line : m2f_massage


1,263 views

Recent Posts

See All
bottom of page