top of page

Mermaid Tears of Silence

น้ำตานางเงือกแห่งความเงียบงัน


ครั้งนี้ผมรับเป็นเป็นโจรสลัดพานางเงือกน้อยไปเปิดห้องแบบ Pool Villa เพื่อที่จะได้มาซึ่ง "น้ำตา" นางเงือก เพื่อนำมาใช้เป็นส่วนประกอบผสมกับน้ำพุแห่งความเยาว์วัย เมื่อดื่มแล้วจะได้มีชีวิตชีวาเป็นอมตะเหมือนได้วัยหนุ่มกลับคืนมา ขั้นตอนการทำพิธีจะแตกต่างจากที่เคยทำ ครั้งนี้จะทำพิธีในสระน้ำ Pool Villa แบบ Outdoor ส่วนตัวแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นบรรยากาศที่เพิ่มอรรถรสให้เร้าใจ น่าตื่นเต้น และเป็นการกระตุ้นให้ต่อมน้ำตาแตกมากยิ่งขึ้น ขณะที่นางเงือกกำลังว่ายน้ำเล่นอยู่นั้น โจรสลัดก็ได้คว้าตัวเธอมาและถอดชุดออกให้เธอเล่นน้ำแบบเปลือยเปล่า จากนั้นกัปตันโจรสลัดก็ตกเบ็ดล่อเหยื่อให้เงือกติดเบ็ดในสระน้ำ และก็สัมผัสได้ว่ามีของเหลวไหลซึมออกมา เป็นความเปียกแฉะที่แตกต่างจากมวลของน้ำในสระ


เมื่อเธอพร้อมแล้วก็ลากขึ้นมาที่ขอบสระ จึงทำพิธีครั้งสุดท้ายด้วยการใช้จอกศักดิ์สิทธิ์มาช้อนรองเข้าไปที่แอ่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ ทั้ง 2 สิ่งได้ทำพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ปฏิสนธิกันจนเกิดน้ำศักดิ์สิทธิ์ออกมาส่องประกายกับแสงจากท้องฟ้า


ที่น่าสงสารคือแม้นางเงือกจะรู้สึกอยากร้องแค่ไหนก็ไม่สามารถร้องได้ (เพราะเป็นสระ outdoor) และเมื่อเธอถึงที่สุดแล้ว แทนที่จะได้ "น้ำตา" นางเงือก แต่สุดท้ายได้มาเป็น "น้ำ" นางเงือกแห่งความเงียบงันจากเธอแทน จึงนำมาผสมกับ "น้ำพุแห่งความเยาว์วัย" ที่ได้มาจากตัวโจรสลัด สุดท้ายจึงได้มาซึ่ง "น้ำอมฤตแห่งความอมตะ" จนได้ครับ


หลังจากนวดเสร็จ ก็เปลี่ยนบทบาทจากโจรสลัดและนางเงือกมาเป็น "หมีขาว" กันบ้าง ด้วยการไปดื่มค๊อกเทลเย็นๆ กันในบาร์ที่มีห้องเย็นอุณหภูมิ -10 องศา จนเหมือนเราได้ไปเป็นหมีขาวที่รัสเซีย และสุดท้ายก็มากินอาหารรัสเซียสุดแสนอร่อยเข้ากับบรรยากาศกันครับ





953 views

Recent Posts

See All
bottom of page