top of page

Night Butterfly at Beautiful Night

เราคุยกันครั้งแรกตั้งแตปีที่แล้ว จากการแชร์ข่าวเรื่องหมอนวดที่เป็นกระแสในตอนนั้น ทำให้เธอสนใจจะลองมานวดกับผม แต่ตอนนั้นเธอเรียนต่ออยู่ต่างประเทศเลยแค่คุยๆ กันไว้ก่อน และช่วงต้นปีเธอได้มีโอกาสกลับมาไทย แต่เธอมีธุระยุ่งมากจึงยังไม่มีโอกาสนัดผมสักที จนเธอกลับมาไทยอีกรอบ เราจึงมีโอกาสได้พบกัน



ผมขับรถไปรับเธอที่ห้างๆ นึง แล้วพาเธอไปที่ Metropole สุขุมวิท 39 Residence เมื่อไปถึงโรงแรมปรากฎว่ายังเช็คอินไม่ได้ เพราะโรงแรมยังเตรียมห้องให้ไม่เรียบร้อย ทางโรงแรมจึง Service ด้วยการให้เราไปดื่มชากาแฟกันที่คาเฟ่ก่อน จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น ตอนแรกเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี เลยคิดว่าอาจจะไม่ถูกใจผมหรือเปล่า? แต่เธอมาบอกทีหลังว่าไม่พอใจโรงแรม.. ไม่ใช่ผมครับ



เมื่อมาถึงห้องผมก็จัดเตรียมอุปกรณ์ให้เรียบร้อย วันนี้ใช้น้ำมันหยดกลิ่น Black rose เพื่อให้เข้ากับบุคลิคของเธอที่ดูลึกลับ เย้ายวน น่าค้นหา เหมือนผีเสื้อราตรี ระหว่างนั้นเธอก็ไปอาบน้ำ (ในการเจอกันครั้งแรกผมจะยังไม่ค่อยอาบน้ำให้ เพราะลูกค้าผมส่วนมากจะขี้อายขออาบเองก่อน)


จากนั้นเธอก็มาขึ้นเตียง เธอเลือกกลิ่นน้ำมันนวดกลิ่นโรสแมรี่ และเลือกคอร์สนวดอีโรติกไว้แต่แรก เพราะเธออยากเน้นนวดและพูดคุยเล่นกัน ซึ่งคอร์สผมจะเน้นนวดให้ก่อนอยู่แล้ว และในวันนี้หลังจากนวดตัวด้านหลังเสร็จ ด้วยเทคนิคการนวดที่มีการโฉบเฉี่ยวไปมาเล็กน้อย ทำให้ได้สัมผัสถึงน้ำที่ผลิออกมาจากเกสรดอกไม้ ผมจึงเริ่มนวดอีโรติกตรงจุดสงวนทันที อารมณ์และความรู้สึกของเธอมาค่อนข้างเยอะ จากน้ำเกสรและเสียงร้องของเธอที่เป็นเสียงเล็กๆ ดั่งนกร้องที่ฟังแล้วได้อารมณ์ดีจริงๆ


จึงทำ Body to body ให้ต่อ ด้วยการถอดเสื้อผ้าออกหมดจนเหลือร่างกายเปลือยเปล่า ใช้แผ่นหน้าอกของผมถูไถตั้งแต่ขาขึ้นมาถึงแผ่นหลังของเธอ และเล้าโลมให้ทั้งตัว ตั้งแต่ใบหู ซอกคอ แผ่นหลัง ลงมาถึงก้น และขา จนอารมณ์เธอเพิ่มมากขึ้นอีกเท่าตัว จากท่าทางที่กระสับกระส่ายตัวไปมา และเสียงร้องที่ดังขึ้นดั่งผีเสื้อที่เป็นเหยื่อถูกตะครุบ ผมถามเธอว่าให้ทำต่อมั้ย เธอพยักหน้าไม่ขัดขืน ผมจึงสำเร็จเธอจนเธอสำเร็จไป 1 รอบ


พักเหนื่อยกันสักครู่ จากนั้นจึงหันมานวดด้านหน้าต่อ ผีเสื้อตัวนี้มีประสาทสัมผัสไวเป็นพิเศษ มีความรู้สึกทุกจุดเสียว ผมจึงนวดตรงกลีบดอกและอัปเกสรผสมกับการเล้าโลมนิ้วเท้าที่เล็กและเนียนนุ่มของเธอ รู้สึกว่าเธอจะชอบการเล้าโลมแบบนี้มากเป็นพิเศษ ต่อด้วยการนวดท้องและหน้าอก ผมดูดตรงยอดปทุมถันของเธออยู่นานสลับกันไปมาทั้ง 2 ข้าง ไล่ขึ้นไปไซร้ที่ซอกหูและซอกคออีกรอบ ต่อด้วยการจุมพิตที่เธอไม่คาดคิดว่าผมจะทำ เป็นเพราะริมฝีปากของเธอช่างสวยงามและบอบบางราวกับปีกผีเสื้อและร่างกายของเธอ มีรสหวานนิดๆ เหมือนกำลังดูดน้ำจากดอกไม้


เมื่อดูดดื่มกันสักพัก จึงใช้ลิ้นไล่ลงมาที่หน้าอกอีกรอบลงมาถึงหน้าท้อง และลงมาถึงยอดเกสร แต่ผีเสื้อตัวนี้เหมือนจะไม่ค่อยชื่นชอบสักเท่าไหร่ จึงเปลี่ยนมาใช้เกสรตัวผู้ผสมกับเกสรตัวเมียแทน แต่ไม่แน่ใจว่าใครเป็นฝ่ายตะครุบใครกันแน่ เพราะผมเหมือนโดนควบคุมไว้ตลอดเวลา ดั่งแมลงโดนผีเสื้อใช้ขาหนีบตัวเหยื่อไว้จนตัวแน่น แต่แล้วเธอก็สำเร็จไปอีก 2 ครั้งต่อเนื่อง


เราก็มานอนพักกัน เธอบอกว่าขอนอนกอดหน่อย ผมก็กอดให้ความอบอุ่นเธอ เธอก็เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้ฟัง และบอกว่าเธอไม่มีอะไรมาครึ่งปีแล้ว ในวันนี้จึงรู้สึกได้ปลดปล่อยและสบายตัวมาก เป็นอันเสร็จสิ้นการปฏิสนธิระหว่างผีเสื้อและดอกไม้ในครั้งนี้ครับ




484 views

Recent Posts

See All
bottom of page