top of page

Prime Time

เมื่อเดือน ธ.ค. ปีที่แล้วลูกค้าใหม่เห็นผมจากเฟสบุ๊คอ่านรีวิวดูแล้วไว้ใจได้ อายุ 40 กว่ามีครอบครัวแล้ว แต่ยังเป็นสาวเปรี้ยวตัวเล็กรูปร่างดี จนตอนแรกคิดว่าอายุประมาณ 30+- นัดมาแถวสาทรช่วงเย็นในเวลา Prime time รถติดมาก ผมก็รีบไปถึงโรงแรมทันเวลาพอดี แต่เธอดันจองโรงแรมผิดสาขาแต่ก็ยังอยู่ในระแวกเดียวกัน ก็เลยใช้เวลาขับรถไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง



เธอบอกเป็นนัดครั้งแรกเลยตื่นเต้นมาก เขินทำตัวไม่ถูก แต่อยากลองมานวดดูเพราะสามีไม่ใส่ใจ มีบ้านเล็ก ไม่มีอะไรกันมา Long time 1-2 ปีแล้ว 🥺 เลยอยากมานวดผ่อนคลายเพื่อหาความสุขให้ตัวเองบ้าง 😘



เธอเปิดห้องสูทไว้ ห้องดูสวยสะอาดขนาดกลางๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ห้องที่บ้าน ดูอบอุ่นสบายๆ ผมก็เริ่มจัดของ มีน้ำมันหอมระเหย เทียน และเปิดเพลงเบาๆ สร้างบรรยากาศ 🎶


เริ่มจากนวดอโรม่าให้ก่อนประมาณเกือบชั่วโมง เพราะเธอบอกนั่งโต๊ะทำงานเยอะ Over time เลยปวดคอและหลังมาก ผมก็เน้นนวดให้ก่อนจนเธอชมว่า "นวดดีเหมือนเรียนมา" (เพราะผมก็ลงทุนเรียนคอร์สนวดมาโดยตรงจริงๆ ทั้ง "นวดอโรม่า" และ "นวดอีโรติก" นะครับ) จนเธอบอกว่าตัวเบา สบาย ผ่อนคลาย หายเครียดมากขึ้น


เมื่อคุณผู้หญิงผ่อนคลายแล้วอะไรๆ ก็ง่ายขึ้น ผมเลยเริ่มนวดอีโรติกกระตุ้นสร้างอารมณ์ให้ เธอก็ดูคล้อยตามมีอารมณ์ร่วมเยอะพอสมควร ทั้งภาษาเสียง ภาษากาย และภาษาน้องสาว เมื่อสร้างอารมณ์จนได้ที่แล้วก็ต่อด้วย การนวด Body to body คือการเอาตัวและหน้าอกของหมดนวดนวดไปตามตัวลูกค้า ไล่ตั้งแต่ขา ขึ้นมาก้น และแผ่นหลัง พร้อมกับการกระตุ้นและเล้าโลมไปด้วย 😘

เมื่ออารมณ์เธอขึ้นถึงขีดสุดแล้ว จึงจัดการขั้นตอนสุดท้ายจนเธอตัวเกร็งและผ่อนคลายไปใน First time ครั้งแรก

ผมก็พักไปล้างของและดื่มน้ำ จากนั้นก็มานวดด้านหน้าต่อ เป็นการนวดหน้าท้อง หน้าอก และ นวด Body to body ด้านหน้า ด้านหลังว่าฟินแล้ว ด้านหน้าคุณผู้หญิงจะรู้สึกฟินมากขึ้น เพราะมีการเล้าโลมหน้าอกให้ด้วย

และก็เป็นเวลา Prime time ของเธอที่มากกว่า Fews time เธอบอกว่าไม่เคยรู้สึกถึงขนาดนี้มาก่อน และเป็นเวลานานมากแล้วที่ไม่ได้รู้สึกแบบนี้ 🥰

ปิดท้ายด้วยการนวดหัวและคอบ่าไหล่ผ่อนคลายให้ เธอเลยบอกว่ามิน่าดูผมมีลูกค้าเยอะเพราะนวดได้ทุกแบบจริงๆ แต่ผมบอกว่าเป็นเรื่องของรสนิยมและความชอบส่วนบุคคล (สังเกตตัวเองจะเหมาะกับสาวตัวไม่ใหญ่ และชอบนวดแบบนุ่มนวลมากกว่า) ประกอบกับช่วงของเวลา Sometime ที่ได้มาเจอกันครับ 😉


*รูปภาพขออนุญาตลูกค้าถ่ายแล้ว

**โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องจริง แต่อาจเกิดขึ้นได้เฉพาะบุคคล อ่านเพื่อความบันเทิงเริงรมย์เท่านั้น



www.m2f-massage.com

1,660 views

Recent Posts

See All
bottom of page