top of page

Rabbit Girl


กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีน้องคนนึงแอดมาตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว และเคยจะนัดครั้งนึงเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแต่เกิดเปลี่ยนใจไม่นัด ไม่แน่ใจว่าด้วยความอายหรือไม่เคยชิน น้องบอกว่าเคยทำงานร้านนวดพริตตี้มาก่อน แต่ไม่เคยรู้เลยว่ามีหมอนวดชายนวดผู้หญิงแบบนี้ด้วย และได้ไลน์ผมมาจากเพื่อนสาวพริตตี้ด้วยกัน ปกติเคยแต่นวดคนอื่น ก็เลยอยากลองถูกนวดบ้างว่าจะรู้สึกยังไง แต่ก็ยังไม่เคยชินกับการซื้อเพราะปกติตัวเองมีแต่เป็นฝ่ายได้รับ


ซึ่งก็เป็นเรื่องแปลกที่มีสาวทำงานแนวๆ นี้แอดผมมาเยอะพอสมควร ซึ่งก็ได้นัดบ้าง แต่ส่วนใหญ่เวลาที่เกือบจะได้นัดกันก็มักจะยกเลิก ด้วยเหตุผลนึงที่มักจะบอกว่าเขินอาย ยังไม่กล้า ตอนนี้ก็เลยมาคิดได้ว่าอาจจะเป็นเพราะความไม่เคยชินที่ต้องมาเป็นฝ่ายซื้อ หรืออาจจะทำงานไม่เป็นเวลามากกว่าครับ

จนน้องตัดสินใจได้แล้วว่าจะนวด เลยนัดผมอีกรอบที่โรงแรมย่านรัตนาธิเบศร์ ได้มาเจอตัวจริงก็สมกับเป็นสาวที่เคยทำงานพริตตี้มาก่อน เป็นสาวน้อยวัยเบญจเพศ รูปร่างผอมบาง ผิวขาวเนียน ผมยาวสวย เหมือนกระต่ายน้อยตัวเล็กสีขาวน่ารักน่าถนุถนอม


ตอนแรกน้องเลือกนวดอีโรติกไว้เพราะอยากเทสอารมณ์ตัวเองและการนวดของผมว่าจะเป็นยังไงบ้าง น้องบอกว่าจะตั้งใจเก็บรายละเอียดทุกเม็ดเลย ซึ่งผมก็บอกว่าหมอนวดชายมักส่วนมากจะเน้นนวดจริงให้ก่อน เพราะธรรมชาติผู้หญิงส่วนมากจะชอบถูกนวดมากกว่า ไม่เหมือนนวดพริตตี้หรืออาบนวดที่ไม่ค่อยนวดให้ก่อน แต่จะเน้น...เลย พอนวดตัวเสร็จก็ถึงขั้นตอนนวดอีโรติก ตอนแรกผมก็เล้าโลมให้ด้วยการใช้นิ้ว แต่ดูเหมือนน้องยังมีอารมณ์แค่นิดๆ ไม่แสดงออกมาก อาจจะเพราะวันนี้ผมเสียสมาธิในการควบคุมตัวเองเล็กน้อย 😅 ก็เลยทำ Body to body และใช้ลิ้นให้ต่อสักพัก น้องบอกเปลี่ยนเป็น full course ก็ได้ ผมก็เริ่มเล้าโลมให้ใหม่จากด้านหน้า ดูเหมือนกระต่ายตัวนี้จะมีประสาทสัมผัสไวที่ใบหู ริมฝีปาก และซอกคอเป็นพิเศษ จนผมทำให้น้องเสร็จไปได้ 1 ครั้ง พอมาถามเหตุผลที่อัพคอร์สทีหลัง น้องบอกว่าเพราะตรงนั้นกับนิ้ว...ไม่ได้เกิดมาเป็นของคู่กัน 😅


พักยกแรกผมขอตัวเข้าห้องน้ำ พอกลับออกมาน้องเช็คโทรศัพท์แล้วปรากฎว่าติดธุระด่วนก็เลยขอรีบตัวกลับ ทั้งๆ ที่นวดไปได้แค่ชั่วโมงกว่าเอง แต่น้องบอกว่าไม่เป็นไรทีเดียวก็พอแล้ว

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่ามัวแต่ช้างุ่มง่ามเหมือนเต่า กระต่ายน้อยก็เลยหลุดมือ ความสุขมักผ่านไปไวเสมอครับ


Line : m2f_massage

771 views

Recent Posts

See All
bottom of page