top of page

มีนัดสาวขับรถยุโรป 4 สาว 4 สไตล์



1-2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้เจอลูกค้าขับรถยุโรปมา 4 คน ช่วงวัยตั้งแต่อายุ 25-40 มีความเหมือนกันตรงที่ทุกคนดูแลตัวเองดีมาก คือ สวยสมวัยกับดูอ่อนกว่าวัย รูปร่างดี แม้บางคนจะแต่งงานมีลูกแล้วก็ตาม หมอนวดก็เลยนวดได้เต็มที่กับลูกค้าทั้ง 4 คนนี้เป็นพิเศษนะครับ

คนแรก นัดแถวสะพานควาย โรงแรมแถวนั้นไม่ดีเท่าไหร่นัก ห้องเก่ามีกลิ่นอับ ที่จอดรถหน้าห้องเล็ก แต่ลูกค้าก็ยังเต็มใจนวด ลูกค้าเป็นแม่ม่ายลูกติดอายุ 40 ไม่มีอะไรมานานมากแล้ว แต่ยังดูสวยหุ่นดีฟิตมาก หมอนวดก็เลยนวดให้ได้เต็มฟีลลิ่ง ลูกค้าเลยประทับใจให้ทิปเยอะอีก 😆 ขอบคุณมากๆ ครับ

คนที่ 2 นัดมากระทันหันที่อ่อนนุชรีสอร์ท โรงแรมบรรยากาศดีมาก ด้านนอกเป็นบึงขนาดใหญ่มีต้นไม้ร่มรื่น ห้องข้างในก็พอใช้ได้มีอ่างอาบน้ำ น้องอายุแค่ 25 ผิวเข้ม หน้าตาสวยคมเหมือนนางงามคนนึง 😍 แต่งงานแล้ว แต่สามีอายุเยอะไม่ค่อยมีอะไรกันนานแล้ว น้องเลยอยากมาลองนวดดู ตอนนวดน้องไม่พูดอะไรเลยน่าจะเขินมาก หมอนวดก็เลยนวดให้ตามที่หมอจะจัดให้ แต่เสียดายมีเวลานวดแค่ 1.30 ชม. เพราะน้องต้องไปเรียนต่อ เลยไม่ได้แช่น้ำกัน

คนที่ 3 นัดด่วนมาตอนดึกๆ แถวปิ่นเกล้า ก็เลยหาห้องได้แบบรีบๆ เลยได้ห้องที่ห้องจริงดูเก่ามาก (แต่ในภาพดูสวย) ก็เลยดาวน์กันนิดหน่อย น้องคนนี้เลือกนวดอโรม่ามาแต่แรก แต่นวดไปนวดมาสังเกตอาการน้องแปลกๆ ตอนนวดช่วงต้นขา คือมีอาการกระตุกๆ และยกขาตั้งขึ้น ผมก็เลยลองนวดต่อให้เป็นอีโรติกแทน น้องก็ไม่ขัดขืนแต่ก็นวดให้ไม่เสร็จ เพราะน้องบอกเมื่อคืนแฮงค์มา+เครียด+นอนน้อย ส่วนหมอนวดก็เพลียเพราะนัดดึกมาก กับไม่ได้เตรียมตัวมาเหมือนกัน 😅

คนที่ 4 คนนี้นัดมาแบบไม่เห็นโปรไฟล์อะไรเลย ก็ลองรับนัดไปแถวเลียบด่วนรามอินทรา พอเจอตัวจริงถ้าไม่ไปคงเสียใจไปตลอดแน่ๆ 😊และเป็นลูกค้าพิเศษสุดตั้งแต่เคยเจอมา คือเค้าเขินไม่อยากถอดเสื้อผ้านวด เลยบอกเราไม่ต้องนวดแล้ว แค่นั่งคุยนั่งดื่มและนอนค้างคืนเป็นเพื่อนเค้าก็พอ (ปกติผมไม่เคยดื่มหรือค้างคืนกับลูกค้าคนไหนเลย) จึงขอเขียนไว้เท่านี้ เพราะเป็นคนที่พิเศษสุดจริงๆ ครับ


193 views

Recent Posts

See All

Коментарі


bottom of page