top of page

โชคดีได้ลูกค้า 2 คน ในวันเดียวกัน ทำเลเดียวกัน (ภาค 1)



ลูกค้ารายแรกนัดนวดช่วงบ่าย เปิดห้องสูทไว้แถวศรีนครินทร์ ลูกค้าอายุวัยเดียวกับผม รูปร่างและสัดส่วนยังกระชับอยู่ ผมเลยนวดให้ได้อารมณ์เต็มที่ทั้งคู่นะครับ ก่อนนวดเค้าสงสัยว่าจะทำอะไรให้บ้าง นวดเสร็จเลยหายข้องใจ 😅 เสร็จแล้วผมถามว่าจะให้อาบน้ำให้มั้ย เค้าบอกไม่เป็นไรอาบเองก็ได้ เพราะจะรีบไปรับลูกที่โรงเรียนต่อ มารู้ทีหลังว่าในคอร์สจริงๆ ผมจะอาบให้ด้วย ก็เลยนัดใหม่อาทิตย์ถัดไปเป็นห้องแบบมีอ่างทันทีเลยครับ

นวดรอบแรกเสร็จ หมอนวดก็นอนพักแป็บนึง รอลูกค้ารายที่ 2 ที่นัดไว้รอบค่ำระแวกเดียวกัน แต่ยกเลิกไปเพราะเมนส์มาพอดี 😧 พอดีมีลูกค้าอีกคนจะนัดวันนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อวาน พอลูกค้าก่อนหน้ายกเลิกไปก็เลยได้มานวดแทน 😊 ผมก็เลยให้เค้ามาหาที่ห้องที่เปิดไว้อยู่แล้วเลยนะครับ (ต้องขอขอบคุณลูกค้ารอบแรกไว้ที่นี้ด้วย)




ลูกค้ารายที่ 2 เป็นสาวสวยหน้าคมผิวน้ำผึ้ง น้องไม่เคยและไม่รู้จักนวดแบบนี้มาก่อนว่าเป็นแบบไหน ผมก็เลยทำให้เต็มที่เลย นวดเสร็จผมก็เลยถามว่าเป็นยังไงบ้าง น้องบอกเกินกว่าที่คิดไว้เยอะ ตอนแรกคิดว่านวดๆ จับๆ คลำๆ ธรรมดา แต่ก็โอเคค่ะ 😄

นวดเสร็จ 2 รอบ หมอนวดก็กินข้าวและรีบนอนพักเพราะเหนื่อยมามาก วันต่อมาก็มีลูกค้านัดเข้ามาใหม่แถวอ่อนนุชช่วงบ่ายต่ออีก แถมยังเป็นเด็กสาวสวยน่ารักอีกด้วย (จะเขียนเป็นรีวิวถัดไป) ก็เลยถือเป็น 2 วันที่โชคดีมากๆ ของหมอนวดนะครับ



158 views

Recent Posts

See All
bottom of page