top of page

The Contrast of Contour



เส้นบางๆ แบ่งระหว่างเหตุผลและอารมณ์ เส้นแบ่งระหว่างความแตกต่างของฐานะ เธอเปรียบเสมือนเส้นขอบฟ้าที่อยู่สูง ส่วนผมเปรียบเสมือนเส้นขอบพื้นที่อยู่ด้านล่าง แต่ทั้ง 2 เส้นก็สามารถมาบรรจบกันได้


เส้นแบ่งความเท่าเทียมระหว่างชายกับหญิงอยู่ตรงไหน? เส้นแบ่งระหว่างวัฒนธรรมและการกระทำถูกต้องหรือไม่? เธอมักพูดเสมอว่าทำไมผู้ชายมีทางออกมากมาย แต่ผู้หญิงกลับมีน้อยหรือไม่มีเลยสำหรับบางคน ส่วนเธอคิดว่าการมี SF ดีกว่า FWB เพราะไม่มีเรื่องส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง และผมเปรียบเสมือน Therapist เยียวยาทางร่างกาย แต่ก็มีผลดีต่อจิตใจและลดความเครียดได้ด้วยเช่นกัน




เรานัดกันที่ Conrad Bangkok โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใช้ชีวิตแบบ Luxury ท่ามกลางวิวตึกสูงใจกลางเมืองย่านธุรกิจบนถนนวิทยุ แต่ให้ความ Privacy เงียบสงบเป็นส่วนตัว เงียบสนิทไม่มีเสียงรบกวนใดๆ นอกจากเสียงของเรา เหมาะกับการ Contour บรรจบเส้นขอบฟ้าเข้าหากันได้อย่างแท้จริง




Before Meal


เมื่อมาถึงห้องเรานั่งพักกันสักครู่ แล้วมาทานผลไม้ช่วงท้องว่างมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากกว่า ที่ในโรงแรมมีแอปเปิ้ลให้ทาน กับจิบกาแฟยามบ่ายด้วยเครื่องชงแบบ French press ให้อรรถรสในการชงและดื่มกาแฟมากยิ่งขึ้น Apple a day sick go away.




Appetizer


ก่อนมื้ออาหารเราเริ่มต้นด้วย Appetizer เธอเลือกเปิด Rose Wine เป็นไวน์สำหรับดื่มก่อนมื้ออาหาร กินคู่กับ Cheese platter เป็นรสชาติที่ลงตัวระหว่างความฝาดนุ่มของไวน์และความมันนุ่มของชีส เป็น Appetizer ก่อนจะเริ่ม Main course ต่อไป




Between Meals


เมื่ออุ่นเครื่องจนเลือดสูบฉีดเล็กน้อยแล้ว จึงเริ่มนวดแบบครบเต็มสูตรด้วยการนวดแบบ Full body massage ด้วยการให้เธอนอนคว่ำก่อน และเพื่อเป็นการเพิ่มอรรถรสในการนวดให้แปลกใหม่ จึงให้เธอนอนขวางหันหน้าไปทางด้านข้างเตียง ทำให้นวดไปด้วยพร้อมกับชมวิวตึกสูงไปด้วย จนมาถึงท่าที่ผมมายืนนวดอยู่ตรงหน้าเธอ ทำให้วันนี้นอกจากเธอจะได้จิบไวน์และชมวิวแล้ว ยังได้ชิมพวงองุ่นจากต้นอีกด้วย เมื่อองุ่นยืนต้นแล้ว...

จึงทำการ Body slide ให้จากทางด้านหลัง และ Diggy style ให้ จนเธอหลั่งอดรีนาลีนไป 2 ครั้งต่อเนื่อง


ถัดมาจึงให้เธอหงายหน้าและเปลี่ยนท่านวดให้อีกหนึ่งท่า โดยผมยืนอยู่ด้านบนหน้าของเธอ

แล้วใช้...นวดหน้า และใช้มือนวดหน้าอกไปด้วย เธอจึงได้ชิมองุ่นอีกรอบ ส่วนผมก็ได้จิบไวน์อีกรอบเช่นกัน

จากนั้นจึงทำการกลั่นไวน์ ทำปฏิกิริยาใช้เวลาหมักบ่มอยู่สักระยะจนองุ่นกลายเป็นน้ำ เป็นอดรีนาลีนเธอที่หลั่งออกมาน่าจะเป็นครั้ง 3-4-5



สุดท้ายมีทั้งไวน์ขาวและไวน์แดงซึมออกมาเปื้อนบนผ้าขาวของเตียง

เป็นช่วงเวลาพลบค่ำพอดีที่พระอาทิตย์ตกดินเปลี่ยนท้องฟ้าจากสีฟ้าเป็นสีส้ม และเส้นขอบฟ้ามาประสานกับเส้นขอบพื้นดิน เฉกเช่นเดียวกับเรา 2 คน Body massage a day sick go away.





Main Course


เมื่ออิ่มใจแล้วก็มาอิ่มกายที่ห้องอาหารญี่ปุ่น Kisara ของโรงแรม เรานั่งที่บาร์ให้เชฟปรุงอาหารให้ชมตรงหน้า เป็นเนื้อวากิว A3 เส้นลายไขมันสวย เนื้อนุ่มละลายในปาก พร้อมกับเอ็นกาวะเนื้อหนุบๆ เป็นมื้อที่รสชาติลงตัวมากๆ ครับ




Breakfast


ชีวิตคนเราบางทีแค่การได้ตื่นมาทานอะไรอร่อยๆ จิบกาแฟร้อนๆ เท่านี้ก็มีความสุขแล้ว แต่เรื่องง่ายๆ แค่นี้บางทีก็อาจจะเป็นเรื่องยาก เพราะเราไม่สามารถทำได้ทุกวันและตลอดไป เธอสอนการใช้ชีวิตที่จะหลุดจาก Comfort zone ได้ในอนาคต คือ Work hard Pay harder




In The Wine You Will Find The True


เธอคนนี้นอกจากจะดูแลผมอย่างดีและพาไปทานอาหารดีๆ แล้ว ยังซื้อไวน์ให้เป็นของฝากอีกหลายขวดอีกด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ แต่ในบางครั้งคนที่มีมากเบื้องหน้าอาจจะดูมีความสุข แต่ในบางคราวเบื้องหลังก็อาจจะแบกอะไรไว้มากมายเช่นกัน ส่วนผมที่มีน้อยที่บางคนอาจจะมองว่าน่าจะมีความสุขเพราะได้เจอผู้หญิงมากมาย แต่แท้จริงแล้วเบื้องลึกคนเราไม่ว่าอาชีพไหนก็คงมีปัญหากันทุกคน อยู่ที่เราจะดำเนินเส้นทางของชีวิตต่อไปยังไงมากกว่าครับ







#รีวิวนวด #หมอนวดชาย #นวดน้ำมัน #นวดสุภาพสตรี #นวดอีโรติก #นวดบีทูบี #นวดนอกสถานที่





834 views

Recent Posts

See All
bottom of page