top of page

The Couple

วันนี้มาในบรรยากาศย้อนยุค ที่โรงแรม Hiranyakul House โรงแรมติดริมแม่น้ำวิวสะพานพระราม 8 ตกแต่งในสไตล์ย้อนยุคสวยงาม มีการประดับประดาเฟอร์นิเจอร์ข้าวของเครื่องใช้แบบ Vintage



ให้อารมณ์เหมือนเราได้มาเป็นพระเอก-นางเอกละคร Period กับการสวมบทบาทเป็นคุณชาย-คุณหนู ในบรรยากาศย้อนยุคอันสุดแสนโรแมนติกนี้



ในวันนี้ก็ได้มาพักแบบห้องสูท มีแบ่งโซนเป็นห้องนั่งเล่น มีระเบียงทั้งวิวธรรมดาและวิวแม่น้ำ ห้องนอนกว้างขวาง ห้องน้ำมีอ่างในตัวทุกห้อง ก่อนจะเริ่มนวด คุณชายก็มาจัดข้าวของและอุปกรณ์สำหรับการนวด ซึ่งวันนี้เตรียมมาหลายอย่าง ทั้งเครื่องหอมสร้างบรรยากาศในห้อง อุปกรณ์ในอ่างน้ำ น้ำมันนวดกลิ่นต่างๆ ซึ่งขณะกำลังเตรียมของคุณหนูก็โผมาโอบกอดจากทางด้านหลัง จึงเป็นจุดเริ่มต้นในวันนี้ที่ได้ใช้ห้องครบทุกมุม ทั้งบนเตียง โซฟา และอ่างน้ำ



จากนั้นเราก็ไปอาบน้ำล้างตัวกัน หลังจากอาบน้ำเสร็จคุณชายก็แกล้งเดินออกไปที่ห้องนั่งเล่นชั่วครู่ คุณหนูจึงเดินตามออกมาเพราะเห็นว่าหายไปนาน คุณชายจึงแกล้งผลักเธอนั่งลงไปที่โซฟาสีน้ำเงิน เธอแสดงอาการตกใจเล็กน้อยเพราะไม่คิดว่าผมจะทำอะไรแผลงๆ แบบนี้ จากนั้นผมก็เริ่มโลมเล้าเธอบนโซฟา เริ่มจากบนไล่ลงมาล่าง ทำไปได้สักพักผมก็พลิกตัวกลับมานั่งที่โซฟาแทนบ้าง ให็เธอเป็นฝ่ายโลมเล้าบ้างเช่นกัน และเมื่ออารมณ์อีโรติกเต็มที่ทั้งคู่แล้ว เธอจึงจัดการตัวเองด้วยท่าบนโซฟาจนผ่านไป 1 เพลา


เราจึงจูงกันไปขึ้นเตียงเพื่อนอนหย่อนใจกันสักพัก แต่เกิดผลอยหลับไปด้วยกันทั้งคู่ จนกระทั่งตื่นมาอีกทีเป็นเวลาพลบค่ำ คุณชายเลยจึงเริ่มบรรเลงเพลงนวดให้คุณหนูต่อจากทางด้านหลัง และเพื่อไม่ให้การนวดเกิดความเบื่อหน่าย ผมก็พลิกแพลงกระบวนท่าการนวดหลังผสมกับการนวดเฉพาะจุด และ Body to Body เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างความอัศจรรย์ใจให้กับเธอ ผลคือได้ทั้งคลายเมื่อยและผ่อนคลายเฉพาะจุดไปในเวลาเดียวกัน จนเธอสำเร็จไปอีกสัก 1-2 เพลา และอีกหลายต่อหลายเพลาเมื่อเธอพลิกตัวกลับมา คุณชายจึงบรรเลงลีลารักไปให้เธออีกหลายรอบ จนเรารู้สึกเหมือนได้ขึ้นวิมานด้วยกันทั้งคู


เมื่อนั้นเราจึงไปห้องน้ำเพื่ออาบน้ำแช่น้ำอุ่นๆ กันต่อ คุณชายก็บรรจงอาบน้ำให้คุณหนูจนสะอาดสะอ้านเนียนนุ่มผุดผ่อง ทันใดนั้นเองเราเกิดมีอารมณ์สุนทรีย์ขึ้นมาอีกรอบ ผมเลยแสร้งให้เธอหันหลังไปชมวิวที่หน้าต่างห้องน้ำ และผมก็จัดแจงให้เธออาบน้ำไปและชมวิวไปในเวลาเดียวกัน เพื่อต้องการให้เป็นห้วงเวลาแห่งความทรงจำของเราในวันนี้ครับ




762 views

Recent Posts

See All
bottom of page