top of page

The Montra Spa

ช่วงวันวาเลนไทน์นี้มีงานนวดที่โรงแรม Amaranta Hotel โรงแรมหรูย่านห้วยขวาง เหมาะกับการมาสวีทกันในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยห้องสวยหรูหรา โคมไฟแชนเดอเลียร์ ห้องกว้างสะดวกสบาย เตียงใหญ่นุ่ม ทีวีจอใหญ่ มีอ่างน้ำในตัว อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบ



มีระบบที่ทันสมัยด้วยแผงควบคุมหน้าจอ Touch screen สามารถกดเปิด-ปิดได้ทุกอย่าง ตั้งแต่หลอดไฟในแต่ละจุดของห้อง ม่านไฟฟ้า Day and Night เครื่องปรับอากาศ มีทั้งโหมดออโต้และแมนนวล เช่นเดียวกับที่ผมควบคุมเธอไว้ในวันนี้




Aroma massage

เริ่มต้นคอร์สด้วยการนวด Aroma น้ำมันกลิ่นหอมๆ ผสมกับการนวดเบาๆ เพื่อเป็นการสร้างอารมณ์ ผ่อนคลายจิตใจและร่างกายของเธอ ด้วยการกดจุดและรีดเส้นไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย ตั้งแต่เหนือจรดใต้ เหมือนดั่งทิศทางของดวงดาวที่ส่องแสง




Erotic Massage

เมื่อได้ฤกษ์งามยามดีแล้วก็ให้เธอพลิกตัวหันมาด้านหน้า แล้วใช้ฝ่ามือเริ่มนวดที่กลุ่มดาวท้องน้อย ซึ่งก็เป็นจุดหนึ่งที่เริ่มสร้างอารมณ์ให้กับเธอได้พอสมควร จากนั้นจึงค่อยๆ ไต่ขึ้นไปที่ยอดปทุมถันคู่ สร้างอารมณ์ตื่นเต้นให้เธอมากยิ่งขึ้น จากนั้นจึงใช้ฝ่ามือและปลายนิ้วไล่ลงมานวดที่กลุ่มดาวเคราะห์น้อย ซึ่งเป็นกลุ่มดาวที่มีจุดสำคัญอยู่หลายจุด ทั้งจุด O-C-G spot จากที่ไม่มีไฟก็สปาร์คให้ติดไฟจนส่องแสงเปล่งประกาย มีน้ำแห่งชีวิตไหลออกมาสะท้อนกับแสงไฟ


Body to body massage

ใช้ร่างก2ายของหมอนวดเป็นส่วนหนึ่งในการนวด ด้วยการใช้ตัวนวดลงบนตัวของเธออย่างนุ่มนวลและค่อยๆ เพิ่มจังหวะให้หมุนวนมากยิ่งขึ้น เฉกเช่นดาว 2 ดวงในห้วงอวกาศโคจรมาเจอกัน ในห้วงอารมณ์และห้วงเวลาเดียวกัน และหล่อหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน


Lady spa massage

เมื่อนวดจนเสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ก็มาแช่อ่างน้ำอุ่นที่ผสมผงสปาสำหรับแช่น้ำลงไป จนน้ำมีกลิ่นหอมและเปล่งประกายดั่งเสกมนตร์เพื่อให้เธอต้องมนตร์ พร้อมกับบรรจงอาบน้ำขัดตัวให้เธอทุกซอกทุกมุม และเธอก็บรรจงขัดให้ผมเช่นกัน


เมื่อทำคอร์สสปานวดกันครบทุกคอร์สแล้ว ยามค่ำคืนมาดื่มค๊อกเทลและทานอาหารค่ำกันที่ร้าน Astro 9 sky bar บนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ท่ามกลางแสงดาวของจักรราศีทั้ง 12 ราศี ในบรรยากาศของเดือนกุมภาพันธ์ ห้วงเวลาแห่งความรักของวันวาเลนไทน์



เมื่อคืนหลับไหลแล้วตื่นเช้าขึ้นมาของอีกวัน มองท้องฟ้าออกไปนอกหน้าต่างแล้วคิดย้อนไปว่าชีวิตเราก้าวมาถึงจุดนี้ได้ยังไง แต่ชีวิตก็เหมือนกับเส้นทางของดวงดาว ที่เดินไปแล้วคงไม่มีทางย้อนกลับ



หลังจากเมื่อคืนทานอาหารบนชั้นดาดฟ้าใต้ท้องฟ้า เช้ามาทานอาหารในชั้นใต้ดินใต้ท้องทะเล ที่ห้องอาหาร Copper เป็นบุฟเฟต์อาหารเช้าคุณภาพดี หลากหลาย อร่อยมาก มีไฮไลท์คือตู้ปลาทะเลขนาดใหญ่ที่มีปลาว่ายเวียนวน ช่วยสร้างบรรยากาศให้เหมือนอยู่ใต้ท้องทะเลจริงๆ




ทานอาหารเช้าใต้ทะเลเสร็จ ก็ขึ้นมาบนชั้นดาดฟ้า อยู่ในน้ำเล่นน้ำแหวกว่ายกันก่อนกลับครับ



1,193 views

Recent Posts

See All
bottom of page