top of page

The Wolf Akyra

ลูกค้าสาวคนเดิมที่ครั้งก่อนชวนไปโรงแรม Akara Bangkok ได้นัดครั้งถัดมาที่โรงแรม Akyra Thonglor ให้ผมลองมาเป็นหมาป่าอาคีร่า 🐺 ดูบ้าง หลังจากคราวก่อนเป็นเสือแชร์คาน 🐯 ไปแล้ว



โรงแรมอยู่ในโครงการ Eight ทองหล่อ โรงแรมระดับ 5 ดาว ตกแต่งเรียบหรูดูดีมีระดับ เป็นห้องสูทขนาดใหญ่ มีแบ่งส่วนห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องน้ำมีอ่างน้ำในตัว



Good Afternoon

เธอมา Check-in โรงแรมก่อน และนั่งดื่มกาแฟรอผมที่ Lounge เพราะผมติดงานส่วนตัวอยู่ พอเสร็จงานแล้วจึงรีบมาหา แล้วเราจึงสั่ง Afternoon Tea Set และกาแฟมาทานรองท้องกัน




Good Evening

ปกติผู้ชายมักจะ Good morning แต่วันนี้เป็น Good evening แทน เพราะเมื่อเข้าห้องเป็นเวลาโพล้เพล้อัสดงพระอาทิตย์ตกพอดี เรานั่งเล่นกันที่โซฟาสักครู่ จากนั้นเธอก็ไปอาบน้ำ ส่วนผมก็ไปเตรียมอุปกรณ์นวด



เสร็จแล้วเราก็ไปขึ้นเตียง โดยให้เธอหันหน้ามองออกไปนอกหน้าต่างเห็นวิวพระอาทิตย์ตกดิน

ผมใช้ท่านวด "หมาจิ้งจอกให้เธอกินน้ำ" โดยให้เธอนอนคว่ำ ส่วนผมยืนอยู่ตรงหน้าเธอ โดยที่ระดับเอวผมยืนอยู่ตรงหน้าเธอพอดีเพื่อให้เธอกินน้ำ

แล้วนวดไล่ลงไปจาก หัว ไหล่ ตูด และช่วงล่าง จนเธอได้ไป 2 น้ำ ส่วนตัวผมยังไม่เคยเป็น "นกกระจอกไม่ทันกินน้ำ" สักครั้ง


จากนั้นจึงหันมานวดด้านหน้า โดยผมนั่งนวดแบบเอกเขนกฉีกแข้งฉีกขา เธอเห็นดังนั้นก็เลยใช้อุ้งเท้านวดให้ผมด้วย จึงเป็นการนวดที่รู้สึกถึงน้ำถึงเนื้อด้วยกันทั้งคู่


สุดท้ายผมจึงสวมบทเป็นหมาป่าอาคีร่า 🐺 ขยุ้มเธอ และใช้ท่า "ชู 2 นิ้ว"✌ สวมเข้าไป


เมื่อเธอได้น้ำไปจนอิ่มจึงบอกพอแล้ว และลุกไปอาบน้ำล้างตัว ส่วนผมเผลองีบไปชั่วขณะนึง เปรียบเสมือน "หมาป่าเดียวดายภายใต้แสงจันทร์" ที่มีน้ำอดน้ำทนสูงเพราะไม่เคยได้น้ำได้เนื้อจากเธอเลย 😓




Good Night

พลบค่ำพระจันทร์ขึ้น เราไปกินมื้อค่ำกันที่ร้าน Cafe Thieves & Bar (เอกมัยซอย 12) เป็นอาหารตะวันตกและขนมแพนเค็กกับบิงซู มีเมนูของคาวเมนูที่หมาป่าล่าเนื้อชอบ คือ Rib eye steak กับ Pork ribs ส่วนของหวานก็น่าทานแต่ไม่ได้สั่งเพราะดึกแล้วกลัวอ้วน 🤤



เนื่องจากไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ร้าน เราจึงไปซื้อเบียร์ Hoegaarden Rosee มาดื่มต่อในห้อง และหลับฝันหวานเหมือนรสชาติ Rosee กันไปในคืนนั้น Good night





Good Morning

พระอาทิตย์ขึ้นของอีกวัน ก็มาทานมื้อเช้าเป็น a-la-carte buffet อาหารดีน่าทานมาก มีเมนูไข่ต่างๆ ที่พิเศษคือ Egg Benedict แซลมอนรมควัน, Cold cut ชีสและแฮมต่างๆ น้ำผลไม้ม๊อคเทลคั้นสด และอาหารเช้าสไตล์เอเชียอีกหลายอย่างที่ไม่ค่อยมีที่โรงแรมอื่น




Good Time

นอกจากเธอจะนัดผมบ่อยในโรงแรมหรูๆ และชวนไปทานอาหารดีๆ แล้ว ยังมีของมาฝากเป็นกระเป๋ายี่ห้อ Hush Puppies ไว้ให้ผมใส่อุปกรณ์นวดด้วย เพราะกระเป๋าเดิมผมขาดมา 2-3 ใบแล้ว เนื่องจากใส่ของเยอะหนักเกินไป ขอบคุณมากครับ 😘


อากีร่า จงทำดี จงทำดี ✌️


Line: m2f_massage


#รีวิวนวด #หมอนวดชาย #นวดน้ำมัน #นวดอีโรติก #นวดสุภาพสตรี #นวดนอกสถานที่


1,982 views

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page