top of page

Tree House of Love

ได้มานวดกับลูกค้าที่โรงแรม Bangkok Tree House อยู่ในคุ้งบางกระเจ้า บรรยากาศร่มรื่นติดริมแม่น้ำ อยู่ท่ามกลางป่าธรรมชาติ การเดินทางไม่สามารถขับรถไปถึงโรงแรมได้ ต้องจอดรถที่วัดบางน้ำผึ้งนอกก่อน แล้วเดินเท้า ขี่จักรยาน หรือนั่งวินเข้าไป เป็นทางเดินเล็กๆ เลียบป่าชายเลนในระยะทางประมาณ 650 เมตร


ห้องพักแยกเป็นหลังๆ มีแค่ 10 ห้อง วัสดุเน้นเป็นกระจกเงาสะท้อนทั้งภายนอกและภายในผสมกับไม้ ที่พักแบ่งเป็น 3 ชั้น - ชั้นแรกเป็นห้องโถง ห้องน้ำสามารถเปิด open air ได้ และห้องแต่งตัว - ชั้น 2 เป็นห้องนอนกับระเบียง - ชั้น 3 เป็นดาดฟ้า มีเตียงผ้าใบให้ไปนอนเล่นชมท้องฟ้าและต้นไม้ได้


หลังจากเข้าบ้านต้นไม้กันเรียบร้อย ในวันนี้มีเวลาน้อยเพราะอยากจะไปกินข้าวเย็นที่ร้านอาหารของโรงแรม แต่ร้านปิดรับออร์เดอร์ถึงแค่ 6 โมงเย็น เราจึงรีบสร้างรังรักกันแบบ open เห็นวิวต้นไม้ด้านนอกด้วย และในช่วงท้ายฝนเริ่มตกลงมา จึงเร่งทำให้เสร็จมากยิ่งขึ้น ใช้เวลาอยู่ประมาณ 1.30 ชม. ก็สำเร็จ จึงนอนหมดแรงกันทั้งคู่



หลังจากเหนื่อยกันทั้งคู่ ก็มาพักเอาแรงกินมะพร้าวเนื้อขาวเนียนนุ่มน้ำหวานหอม คุณผู้หญิงคนไหนอยากสวยผิวพรรณเปล่งปลั่ง เนื้อหอมน้ำหวานเหมือนมะพร้าว ก็กินน้ำมะพร้าวกันบ่อยๆ 😘 ส่วนผมเป็นมะพร้าวห้าวครับ 😆




หลังจากนั้นเราก็ไปกินข้าวกันในโรงแรม นอนพัก 1 คืน แล้วตื่นเช้ามาทานอาหารเช้ากัน กับอาหารเช้าชื่อแปลก "ไข่ในตะกร้า" แต่แท้จริงแล้วก็คือไข่ดาวน้ำวางบนขนมปังเท่านั้นเอง ก็เหมือนคนเราอย่าไปยึดถือมั่นให้มาก และจงอย่าเป็น "ลูกไก่ในกำมือใคร" ขอให้เป็น "นกที่โบยบินอย่างอิสระ" ตามแต่ใจเราต้องการดีกว่าครับ

Line : m2f_massage

www.m2f-massage.com

686 views

Recent Posts

See All
bottom of page