top of page

Perfumed girl

ลูกค้าใหม่ผิวขาวหน้าสวย ติดตามผมมาจาก Twitter แต่เธอเรียกว่า Twitty ดูน่ารักเหมือนตัวเธอ (และไม่น่ากลัวเหมือนตัวผม) เธอแอดมาคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ก่อนสักพักเพื่อทำความรู้จักและละลายพฤติกรรมกันก่อน



เมื่อคืนขณะที่ผมว่างอยู่กำลังเตรียมตัวจะไปออกกำลังกาย โชคดีที่เธอทักมานัดก่อนพอดี เราจึงได้เจอกันที่ Japan Town Resort แถวเลียบทางด่วนรามอินทรา



เมื่อไปถึงเป็นเธอที่เป็นฝ่ายพูดและชวนผมคุยซะมากกว่า เธอบอกเพื่อคลายความเขินไม่ให้เป็น Death air คุยกันสักพักเธอจึงไปอาบน้ำ เสร็จแล้วก็มาขึ้นเตียงแล้วเริ่มนวดน้ำมันผ่อนคลายให้ก่อน พอนวดไปถึงจุดสำคัญผมจึงถามเธอว่าวันนี้จะนวดระดับไหนดี เธอบอกแล้วแต่ผมจะจัดให้เลยแล้วกัน แต่เพราะเป็นลูกค้าใหม่นัดครั้งแรกผมจึงยังไม่กล้าบุ่มบ่ามกลัวไก่ตื่น จึงนวดแบบอีโรติกใช้มือและนิ้วให้ก่อน แต่ดูเหมือนเธอยังไม่ถึงจุด เลยให้เธอกระดกก้นขึ้นเล็กน้อยแล้วเอาบางอย่างสอดเข้าไปด้านใต้จนเธอถึงจุดไปในครั้งแรก

"เธอถามผมว่าเหนื่อยมั้ย ใช้แรงไปเท่าไหร่แล้ว? ผมบอกเพิ่งใช้ไปแค่ 50% เอง!!"

จากนั้นจึงหันมานวดด้านหน้าต่อ จะเป็นการเน้นนวดต้นขาด้านในให้แล้วค่อยๆ ไล่ขึ้นไปถึงด้านบน จากนั้นจึงนวด body to body ให้ทั้งตัว จนเธอเสร็จไปอีก 2-3 ครั้ง เป็นเวลาก่อนหมดเวลาห้อง 3 ชั่วโมงพอดี ทำให้ไม่มีเสียงโทรศัพท์เตือนมาขัดตอนจุดไคลแม๊กซ์


แต่เหมือนเธอยังอยากอยู่ต่อเลยขอต่อเวลาห้องอีก 1 ชั่วโมง เราจึงนอนพักยกกันแป๊บนึง เธอจึงพลิกตัวขึ้นมาเป็นฝ่ายทำให้ผมบ้างจนเสร็จไปอีก 1 รอบ และผมพลิกตัวมาทำให้เธอเป็นการปิดท้าย


"สุดท้ายเมื่อใช้แรงไป 100% กลั่นน้ำจนหมดตัวทั้งคู่แล้ว"

เราจึงนอนพักกัน ขณะที่เธอคุยเรื่องต่างๆ ไปเรื่อยๆ เริ่มแรกผมก็ฟังอยู่ เป็นสาวที่ปากหวานมาก เธอชมผม "ดีไปหมด จนไม่รู้จะชมอะไร" (ไม่รู้ดีหรือไม่ดี 😅) และบอกว่าผมเป็นผู้ชายที่น่ารักมาก (ไม่ใช่หล่อ 😓) ปกติเธอไม่ค่อยชมใคร ผมก็ขอบคุณและรับฟังไว้ เพราะความชอบแต่ละคนคงไม่เหมือนกัน ผ่านไปหลายนาทีผมก็เผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว เหมือนเสียงหวานๆ ของเธอกล่อมผมจนหลับฝันหวานไป ตื่นมาอีกทีเพราะเธอปลุกให้ไปอาบน้ำล้างตัวเพราะใกล้หมดเวลาห้องที่ต่อมาชั่วโมงที่ 4 ครับ


*รูปภาพขออนุญาตลูกค้าถ่ายแล้ว **โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องจริง แต่อาจเกิดขึ้นได้เฉพาะบุคคล อ่านเพื่อความบันเทิงเริงรมย์เท่านั้น


Line: m2f_massage www.m2f-massage.com

1,222 views

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page