top of page

X3 Knock Out

มีนัดกับลูกค้าโรงแรม X2 Vibe Bangkok สุขุมวิท โรงแรมสวยน่าพัก ทันสมัย ทำเลดี ใจกลางเมืองที่สุขุมวิท 52 ติด BTS อ่อนนุช ภายในโรงแรมมี 4K (Fork) Cafe ให้มานั่งชิล และจุดถ่ายรูปสนุกๆ ที่เวทีมวยจำลอง สมกับสโลแกน Stay Chill Enjoy ให้เรามาพัก พักผ่อน และสนุกสนานกันบนสังเวียนแห่งความสุขในวันนี้



ก่อนขึ้นสังเวียนก็มาอุ่นเครื่อง ชกมวยถ่ายรูปเล่นสนุกๆ Enjoy กันที่จุดถ่ายรูปที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโรงแรมก่อนขึ้นชกจริง


เริ่มต้นยกที่ 1 ผมมาในฝั่งน้ำเงิน เธอมาในฝั่งแดง ผมถอดชุมคลุมเธอออก และจับเธอทุ่มลงบนโซฟา รองเท้าหลุดกระจัดกระจาย เริ่มด้วยการแย่บเบาๆ ไล่จากบนลงล่าง ไล่เธอจนจนมุม และทำให้เธอเคลิ้มเพราะเมาฤทธิ์หมัด จนเสียงระฆังดังหมดยกที่ 1 และเสร็จไป 1 ครั้ง เป็นอันจบยกแรก


เริ่มต้นยกที่ 2 ย้ายสังเวียนมาบนเตียง เปลี่ยนเสต็ปมาเป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อเบาๆ และเริ่มรุกล้ำหนักขึ้น ด้วยการฮุคเข้าไปที่ช่วงล่างจนเธอจนจุก แต่เธอก็ไม่ยอมเสียเปรียบอยู่ฝ่ายเดียว จึงเป็นฝ่ายรุกกลับบ้างด้วยการทับจากด้านบน และเสร็จไปอีก 2-3 ครั้ง เป็นอันจบยกที่ 2

เริ่มต้นยกที่ 3 ย้ายเวทีมาในห้องน้ำ ผมแกล้งออกอุบายทำเป็นอาบน้ำให้ก่อน จากนั้นจึงใช้หมัดเด็ดอัปเปอร์คัทเข้าไปที่ช่วงล่างเธอ จนเธอเสียน้ำไหลออกมาปนกับน้ำจากฝักบัว สุดท้ายเธอยกธงขาวยอมแพ้ก่อนจะหมดยกที่ 3 ผมจึงชนะน๊อคไปในที่สุด หมดยกสุดท้ายจึงไปนั่งพักให้น้ำกัน



ออกกำลังกายเสียเหงื่อกันเสร็จ ก็มา Chill กันต่อที่ 4K Cafe' ในโรงแรม เป็นร้านอาหารนานาชาติ + ฟิวชั่นอร่อยๆ ไม่แพง และมี Happy hour 21.30 - 22.30 น. เบียร์สด 1 แก้วแถม 1 แก้ว และค๊อกเทล 2 แถม 1 ให้เมากันไปข้างนึง หลังจากที่เมาหมัดกันไปแล้ว 😵



เช้าของอีกวันมา Build heat เพิ่ม Beat footwork หัวใจให้ตึกตัก ด้วย Bloody Mary เครื่องดื่มที่มีอยู่ในไลน์บุฟเฟต์อาหารเช้าของโรงแรมให้เราชงเอง ส่วนผสมมีน้ำมะเขือเทศ ว๊อดก้า มะนาว มะกอกดำ เซลเลอรี่ ซอสเปรี้ยว ทาบาสโก้ เกลือ พริกไทย ส่วนผสมเหมือนไม่น่าจะเข้ากันได้ แต่รสชาติใช้ได้เลยครับ 😋 Have a bloody good time!🍹🍅



หลังจากกรำศึกหนักไปหลายยก ช่วงสายของอีกวันเลยมาแช่ออนเซ็น Recovery กล้ามเนื้อให้ผ่อนคลายในโรงแรม ดีมากๆ ครับ






580 views

Recent Posts

See All
bottom of page