top of page

Half Pizza 2

ครึ่งหลังของวัน ช่วงเย็นมีนัดกับลูกค้าคนที่ 2 ที่นัดล่วงหน้าไว้ตั้งแต่เมื่อวานที่ NY Resort รัตนาธิเบศร์ โดยเปิดห้องแบบ VIP ห้องตกแต่งสวยงามและมีอ่าง Jacuzzi outdoor บรรยากาศดีเป็นธรรมชาติ


สาวคนนี้เปรียบเสมือนพิซซ่าสูตร NY (New York) ที่เป็นสูตรเนื้อแป้งหนานุ่มน่าสัมผัส

เธอเลือกสูตรคอร์สนวดธรรมดาไว้ตอนแรก แล้วจะขอเพิ่มสูตรอีกทีระหว่างนวด

การนวดแป้งหนานุ่มนี้ต้องลงน้ำหนักในการนวดมากกว่าการนวดเมื่อเช้า

นวดไปนวดมา คลึงไปคลึงมา จนแป้งได้ที่ ด้วยอรรถรสสัมผัสที่พาไปทำให้เพิ่มสูตรเป็นคอร์สนวด B2B

จึงต้องใช้ไม้นวดแป้งมาเป็นตัวช่วยในการนวดด้วย และคราวนี้ไม่ใช่แค่การคลึง แต่เป็นการนวดลงไปแบบเต็มกำลังและหนักหน่วง จนแป้งอิ่มตัวไปในที่สุดในรอบแรก จึงพลิกมานวดต่อให้ทางด้านหน้า และเติมเครื่องปรุงหน้าสุพรีม+คาโบนาร่าที่เป็น "เนื้อ-นม-ไข่" ลงไป เพื่อให้ได้เป็นรสชาติที่เข้มข้นหวานมันมากยิ่งขึ้น ส่วนผมหงายหน้าเป็นหน้าไส้กรอกชีสให้เธอได้ลิ้มรสบ้าง จึงได้เป็น 2 ส่วนผสมที่มาผสานกันได้อย่างลงตัวและเข้ากันอย่างกลมกล่อม จนเธออิ่มเป็นรอบที่ 2 และ 3

เราจึงพักนวดด้านในห้อง แล้วออกไปเล่นน้ำแช่อ่าง Jacuzzi ที่ด้านนอกบ้าง ผมก็ชำระล้างขัดตัวให้เธอก่อน เมื่อล้างตัวเสร็จก็เริ่มปรุงอาหารกันอีกรอบ คราวนี้เหมือนการทำซุปครีมข้นเห็ด เพราะเป็นการปรุงรสในน้ำจึงรู้สึกไหลลื่นและตื่นเต้นมากกว่าปกติ และยังเป็นสิ่งที่เธอไม่เคยลองทำมาก่อน จนสุดท้ายเธอน่าจะอิ่มไปมากกว่า 4-5 รอบ เมื่อขึ้นมาจากน้ำแล้วก็มาล้างตัวอีกรอบ แต่ผมนวดให้เธอต่อไปไม่ไหวแล้ว จึงจบคอร์สนวดด้วยการทาโลชั่นให้เพื่อป้องกันเนื้อแป้งแห้ง เป็นการบ่มแป้งเอาไว้เผื่อว่าเราจะได้มากลับพบกันใหม่ในครั้งถัดไปตามที่เธอบอกไว้ครับ





1,483 views

Recent Posts

See All
bottom of page