top of page

Nightingale girl


ลูกค้าใหม่เป็นสาวน้อยน่ารักตัวผอมบาง อายุแค่ 20 กว่าๆ เพิ่งเห็นผมและรู้จักการนวดแบบนี้ได้ไม่นาน และนัดเลยภายในไม่กี่วัน เพราะช่วงนี้เพิ่งเลิกกับแฟนเลยเหงาๆ


เมื่อผมไปถึงน้องเพิ่งอาบน้ำสระผมเสร็จ เพราะมาเปิดห้องนอนที่นี่อยู่แล้ว ระหว่างนั้นผมก็จัดของและเปลี่ยนชุดไปด้วย ก็แอบมองน้องที่กำลังนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวนั่งไดร์ผมหันหลังอยู่ ดูหุ่นดีน่ารักมากปนเซ็กซี่เบาๆ น่าสวมกอดจากด้านหลัง แต่ก็ยังไม่กล้าเพราะเป็นลูกค้าใหม่ยังเขินๆ กันอยู่ทั้งคู่ ☺️ ก็เลยแกล้งถามน้องว่า "ให้พี่ไดร์ผมให้มั้ยครับ?" น้องบอก "ไม่เป็นไรค่ะแห้งแล้ว" 😄 เสียงน้องไพเราะเพราะพริ้งน่าฟังมากเหมือนนกไนติงเกลตัวน้อย น้องเลยชอบใช้เสียงเป็นพรสวรรค์


มาถึงตอนนวด น้องตัวเล็กผอมบางก็จริงแต่ให้นวดหนักพอสมควร เพราะทำงานเยอะปวดเมื่อยตัวมาก จนมาตอนนวดจุดตรงนั้นมีความชุ่มฉ่ำมาก จึงเริ่มมานวด Body to body คือผมเอาทุกสัดส่วนถูเริ่มจากด้านหลัง ไล่จากด้านล่าง ไล่ขึ้นมาตั้งแต่ขา ก้น และแผ่นหลัง สร้างความเสียวซ่านจนน้องส่งเสียงร้องออกมาดังมาก 🤭 ผมถาม "ไม่กลัวคนข้างนอกได้ยินเหรอ?" น้องบอก "ไม่เป็นไร" แต่ก็เอาหมอนมาช่วยปิดหน้าไว้ 🤐


จนนวดผ่านพ้นครึ่งแรกไปนานพอสมควรน้องก็ยังไม่เสร็จ บอกสงสัยไม่ได้มีอะไรมานานแล้วเลยไม่ค่อยชิน เราเลยนอนพักกันสักครู่ ผมเลยท่าเปลี่ยนมาให้น้องคุมจังหวะเองบ้าง โดยมีผมเป็นคนให้จังหวะอีกที น้องเลยเสร็จไปครั้งแรกจนได้


พอมานวดในครึ่งหลัง ผมนวด Body to body จากด้านหน้า และใช้ท่ากลับหัว 🙃 น้องก็ไดร์ผมให้ผมเช่นกัน 😚 คงเพราะน้องเสร็จครั้งแรกไปแล้ว ครึ่งหลังก็เลยเสร็จครั้งต่อๆ ไปได้อีก 2-3 ครั้ง จนน้องร้องออกมาเสียงเต็ม "คาราเบล" 😳 ส่วนน้องผมก็เต็ม "คาราเมล" 💦🤭 เป็นการประสานเสียงจบพร้อมกันไปได้อย่างไม่น่าเชื่อครับ



Line: m2f_massage

Recent Posts

See All

Unlock

bottom of page