top of page

Unlock

น้องสาวน่ารักเจ้าของแอคล๊อคนึงในทวิตเตอร์ นัดผมไปเจอแบบไม่ต้องล๊อค ที่ Ve Villa รีสอร์ทเปิดใหม่ย่านหัวหมาก-รามคำแหง ค่าห้องเริ่มต้น 490 บาท / 3 ชม. เธอให้ผมไปเปิดห้องให้ก่อน จึงมีเวลาถ่ายรูปห้อง แต่ก็ไม่ได้ล๊อคห้องไว้เพื่อรอเธอเข้ามา...



เมื่อเธอมาถึงและเดินเข้ามาในห้อง จึงเห็นว่าเป็นสาวน่ารักหุ่นดีผิวขาวมาก จนผมรู้สึกประหม่าเล็กน้อย และถึงแม้เธอจะทำแอคล๊อค แต่ก็เพิ่งเคยนัดนวดแบบนี้เป็นครั้งแรก จึงมีความเขินอายอยู่เช่นกัน จึงเลือกการ "นวดเซนซวล" คือการนวดน้ำมันและเร้าอารมณ์โดยการเอามือไปเฉี่ยวๆ ที่ของสงวน เธอบอกปกติไม่ค่อยมีอารมณ์ไม่ค่อยมีน้ำเลยเลือกคอร์สนี้ดูก่อน แต่พอนวดไปดูเหมือนอารมณ์เธอเริ่มมา เลยขอเพิ่มเป็น "นวดอีโรติก" คือการนวดบิลท์ให้และทำให้จนสำเร็จความใคร่ ซึ่งในคอร์สผมจะเริ่มด้วยท่าจากด้านหลังก่อนเพื่อปลดล๊อคความเขินอายในครั้งแรก จนเธอเสร็จไปก่อน 1 ครั้ง

เธอบอกปกติแทบไม่เสร็จกับใครเลยนอกจากกับแฟน เพราะไม่ค่อยมีความรู้สึกกับคนแปลกหน้า

แต่กับผมเพราะนวดบิลท์สร้างอารมณ์ให้ก่อนจนน้องมีน้ำออกมามากพอสมควร จึงมีอารมณ์เคลิ้มจนไปถึงการสำเร็จความใคร่ได้ไปอีก 2-3 ครั้ง 💦 จนน้องบอกพอแล้วและนอนหมดแรงไปก่อนในนัดครั้งแรก



ผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน น้องกลับนัดครั้งที่ 2 ครั้งนี้เปลี่ยนสถานที่เป็น U Resort ลาดพร้าว 71 (ห้องมีอ่างอาบน้ำราคา 580 บาท / 3 ชม.) ส่วนห้องอ่างอาบน้ำมีประตูปิดแยกส่วนจากห้องแอร์


คราวนี้น้องเป็นสาว PR ยืนจนเมื่อยขา ผมเลยเน้นนวดช่วงล่างให้เป็นพิเศษ เพราะเจอกันเป็นครั้งที่ 2 ลดความเขินอายกันลงแล้วจึงปลดล๊อคอารมณ์กันได้เต็มที่ทั้งคู่ ด้วยการเปิดผ้าหมดนวดกันเลย แต่เธอทำงานเมื่อยมาทั้งตัว ผมเลยนวดน้ำมันให้เธอคลายเมื่อยแบบจริงจังก่อน แต่ก็ได้เสียวตลอด เพราะผมเอามือและของสงวนไปเฉี่ยวๆ ที่ของสงวนเธอตลอดเช่นกัน


ครั้งนี้เพิ่มพิเศษตรงที่ดูดดื่มเธอและยกซดเธอทั้งตัวทั้งด้านหลังและด้านหน้า ส่วนเธอก็ทำให้ผมบ้างเช่นกัน 😘 จนอารมณ์ปลดปล่อยขึ้นถึงขีดสุดทั้งคู่

จนเธอเสร็จไป 3 รอบ 💦 เท่ากับครั้งแรก (ดูเหมือนเธอจะลิมิทได้เท่านี้) สงสัยเธอจะน้ำแห้งหมดตัว เลยซดน้ำในห้องคนเดียวหมดไป 2 ขวดรวด ทั้งๆ ที่ปกติเธอบอกไม่ค่อยดื่มน้ำมากเท่าไหร่


จนนอนพักกันสักครู่ จึงพาเธอไปแช่อ่างอาบน้ำขัดตัวให้ เพราะเธอชอบแช่น้ำอุ่นมากเลยเลือกโรงแรมที่มีอ่างทั้ง 2 ครั้ง แต่เธอบอกทำไมนวดไปนวดมาสุดท้ายเมื่อยขาสั่นกว่าเดิม 😂 ทีหลังต้องนวดจริงๆ ให้ปิดท้ายแทนแล้วแหละ และก็กลับไปหลับยาวถึงอีกวันเลยครับ


Line: m2f_massage



Recent Posts

See All
bottom of page