top of page

Younger Sister


น้องสาวคนเล็กเป็นสาวตัวเล็กผิวขาวน่ารักมาก ยังเป็นนักศึกษาอยู่ เคยนัดครั้งแรกไปแล้วน้องเลือก นวดเซนชวล (คือการนวดเร้าอารมณ์ ไม่มีการทำให้สำเร็จความใคร่หรือสอดใส่) จนนวดบิลท์ไปได้สักระยะเหมือนน้องน้องเริ่มมีอารมณ์เลยขอเพิ่มเป็นการ นวดอีโรติก (คือการนวดให้สำเร็จความใคร่แต่ไม่มีการสอดใส่) เพราะปกติน้องบอกเป็นคนเสร็จยากและไม่คุ้นกับคนแปลกหน้า เลยลองนวดแบบเซนชวลดูก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าตัวเองจะมีอารมณ์หรือเสร็จได้มั้ย? นวดครั้งแรกเหมือนน้องยังเกร็งเกินไปเลยไม่เสร็จ น้องบอกเสียวเกร็งจนปวดหัวเลย 😵 แต่กับตัวผมดูแล้วน้องน่าจะพอใจพอสมควร เพราะบอกว่าไว้นัดคราวหน้าได้นะ


ผ่านไปไม่กี่สัปดาห์น้องกลับมานัดครั้งที่ 2 พร้อมกับแชทบอกว่าขอเพิ่มเป็น นวดอีโรติก+ คราวนี้ไปถึงน้องอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวนอนรอบนเตียงเลย 😳 น้องดูผ่อนคลายกว่าเดิม คงเพราะเคยเจอกันไปแล้ว 1 ครั้ง ผมก็นวดผ่อนคลายให้ก่อนประมาณครึ่งชั่วโมง


พอมาถึงการนวดอีโรติกตรงจุดนั้น นวดได้ไหลลื่นกว่าเดิมมาก (น้องมีน้ำเยอะมากกว่าครั้งแรกเยอะมาก) 😘 💦

จนมาถึงท่าด้านหลัง น้องดูเหมือนมีอารมณ์มากเลยกางขากว้างมาก แสงไฟสลัวๆ ส่องมาจนเห็นของน้องได้อย่างชัดเจน เลยหาจุดได้ถนัด ยังดูเล็กๆ ฟิตมากเป็นสีชมพู จนน้องเสร็จท่าด้านหลังไป 1 ครั้ง


เลยให้น้องนอนพักแป๊บนึง แล้วนอนหงายมานวดผ่อนคลายด้านหน้าต่อ

มาถึงไคลแม๊กซ์ท่าด้านหน้า น้องเสร็จไปรัวๆ อีก 2-3 ครั้ง 💦 จนรู้สึกมึนหัววิ้งๆ 😇 คงเพราะอดรีนาลีนหลั่ง จนน้องบอกเหนื่อยแล้วพอแล้วก็ได้

จริงๆ น้องเสร็จไม่ยากเลย เพียงแค่ไม่ชอบของเล่นๆ แต่ชอบของจริงๆ มากกว่า 🥰 กับต้องมีความสนิทสนมกันพอสมควร และมีการนวดผ่อนคลายให้ก่อนครับ


*และถึงแม้ลูกค้าจะน่ารักแค่ไหน แต่ถ้าเลือกคอร์สปกติแบบครั้งแรก ผมก็จะไม่ทำเกินลิมิตตามที่ระบุไว้ (นอกจากเพิ่มเติมทีหลัง) แต่นัดครั้งที่ 2 น้องขออัพคอร์สถึงจะทำเพิ่มเติมให้ เพราะฉนั้นไว้ใจผมได้ นวดเท่าที่ลิมิทลูกค้าต้องการแน่นอนครับ



Line: m2f_massage


Recent Posts

See All

Once Twice

bottom of page