top of page

Once Twice

Hotel Once เจริญกรุง ที่ "ครั้งหนึ่ง" ผมเคยมาแล้ว "หนึ่งครั้ง" เมื่อนานมาแล้ว โรงแรมตกแต่งย้อนยุคคลาสสิคสวยงามหรูหรา ด้วยโทนสีขาวดูสบายตา



Walk through once up on a time...




ให้เราได้มานวดในบรรยากาศโรแมนติกกับน้องสาวลูกค้าใหม่น่ารักสวยคม เป็นนัดครั้งแรกของน้องที่อยากจะ "Move on" จากแฟน "คนแรก" และ "คนเดียว" ของเธอให้ได้ จึงไว้ใจให้ผม "Move in" เข้ามาแทน ซึ่งก่อนนวดน้องเล่าปัญหาให้ฟังเล็กน้อยว่าไม่เคยเสร็จกับแฟนเลย ผมรับฟังปัญหาวันนี้จึงตั้งใจนวดให้น้องอย่างเต็มที่


ด้วยการ "นวดอโรม่า" ผ่อนคลายให้ทั้งตัวก่อน เพื่อลดอาการเกร็งและทำให้ร่างกายผ่อนคลายก่อนจะนวดแบบอื่นๆ ต่อไป จากนั้นจึงเริ่ม "นวดอีโรติก" ด้วยการนวดกระตุ้นจุดสงวนให้จนน้องเริ่มมีอารมณ์ จึงถามว่าให้ "นวด Body to body" ให้ต่อมั้ย? น้องไม่พูดแต่พยักหน้าและส่งภาษากาย ผมจึง Move in เข้าไปในร่างกายของน้อง หลังนวดเสร็จ...

น้องก็ได้รู้สึกถึงการ "เสร็จ" เป็น "ครั้งแรก" และ Once again and again "เสร็จอีกครั้ง..และอีกครั้ง.." ต่อไปเรื่อยๆ...

จนน้องหมดแรงบอกว่าพอแล้วก็ได้ 😓 ผมจึง Move out ออกจากตัวน้อง และนอนพักกันสักครู่ จากนั้นก็ไปแช่อ่างอาบน้ำขัดตัว น้องบอกไม่เคยลองในอ่างเลย ผมที่ได้นอนพักและมีน้ำอุ่นมากระตุ้นจึงตื่นขึ้นมาได้อีกครั้ง และต่อกันในอ่างและตอนอาบน้ำอีกรอบ แต่รู้สึกทั้งหนาวและร้อนในเวลาเดียวกันกันทั้งคู่ 😓 เลยทำไปได้แป๊บเดียว จีงพาไปนวดโลชั่นให้น้องบนเตียงเพื่อให้กลับบ้านนอนได้เลยครับ


หลังจากนั้นผ่านไป 20 กว่าวัน น้องสาวคนเดิมก็นัดที่โรงแรมเดิมอีกเป็นครั้งที่ 2 คราวนี้อัพเป็นห้องอ่าง Jacuzzi Executive ห้องสว่างมากแบบปิดม่านหมดแล้วก็ยังคงสว่างอยู่ ก็เลยได้มานอนนวดกันแบบเปิดเผยเร้าอารมณ์มากกว่าเดิม 😍

ไม่พูดพล่ามทำเพลง เริ่มด้วยการเริ่มนวดแบบ Body to body แบบเนื้อแนบเนื้อให้เลย จนน้องบอกว่าขนาดกับแฟนยังไม่เคยสัมผัสตัวกันมากทุกอณูขนาดนี้เลย

นวดไปพลาง เสร็จก็นอนพักหลับ ตื่นมาก็ต่อกันอีกรอบ จนกระทั่งน้องเสร็จไป "1 2 3 4 5... I love you" จากนั้นก็ไปแช่อ่าง Jacuzzi และพักทานอาหารค่ำกัน จนถึงเวลา Twilight ก็มา "6 7 8 9... I love you" กันอีกรอบจนถึงเวลานอนครับ


❤️ Happy ending ❤️


ห้อง Executive Jacuzzi + Bath bomb




Mind Games - Sickick 🎶 There's another side that you don't know, you don't know I can't wait to get you all alone, all alone "Once" I'm in there ain't no letting go, letting go Watch me turn your mind into my home Ooh, ooh, ooh ... (Mi-mind games until you lose control)




Line : m2f_massage www.m2f-massage.com


Recent Posts

See All

Full Mood

bottom of page