top of page

คำถามที่พบบ่อย❓




Q: นวดที่ไหน / มีหมอนวดให้เลือกมั้ยคะ? A: เป็นนวดนอกสถานที่ ไม่มีหน้าร้าน เป็นหมอนวดชายติดต่องานและรับงานเองคนเดียว สามารถไปนวดได้ทั้งที่พักส่วนตัว บ้าน คอนโดฯ หรือโรงแรมทั่วไป โรงแรมม่านรูด รีสอร์ทชั่วคราว ได้ทุกราคา

ส่วนโรงแรมหรูๆ ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ครับ


ลูกค้าสามารถเลือกทำเลที่สะดวกเดินทาง ผมจะเดินทางไปหาเอง ค่านวดรวมค่าเดินทางในกรุงเทพฯ ชั้นในและเขตตัวเมืองแล้ว ถ้าไปฝั่งธนฯ นนทบุรี สมุทรปราการ รังสิต (มีค่าเดินทางเพิ่ม 200-400 บาทครับ)



Q: ว่างเมื่อไหร่ สะดวกวันไหน เวลาไหนบ้างคะ? A: สามารถนัดคิวมาได้เลย ผมไม่ได้ทำงานประจำ รับงานทุกวันเที่ยงวัน - เที่ยงคืน (ยกเว้นวันจันทร์ / รับคิวสุดท้ายไม่เกินเที่ยงคืน) รับนัดล่วงหน้าอย่างน้อย 2-3 ชั่วโมง เผื่อเวลาแต่งตัวและเดินทางด้วยครับ



Q: ต้องเตรียมตัวยังไงบ้างคะ?

A: มาตัวเปล่ากับเตรียมใจมาก็พอ 🥰 อุปกรณ์ทุกอย่างผมเอาไปเอง ก่อนนวดก็อาบน้ำล้างตัวให้สะอาด ถ้าอาบมาจากบ้านก็ไม่ต้องอาบแล้ว ถ้าไม่มั่นใจสามารถแต่งขนน้องสาวมาได้ แต่ผมไม่ติดอะไรนะครับ



Q: ต้องใส่อะไรตอนนวดมั้ยคะ?

A: ถ้านวดอโรม่าใส่กางเกงใน ถ้านวดอีโรติก นวดบีทูบี สำหรับมือใหม่ถ้าเขินอายก็ใส่กางเกงในก่อนได้ แต่ให้ดีควรจะถอดหมดดีกว่าครับ 🥰



Q: กินข้าวหรือดื่มก่อนนวดได้มั้ยคะ?

A: ปกติผมจะไม่กินก่อนนวด อาจจะดื่มได้แค่นิดหน่อย เพราะจะจุกทำให้นวดต่อไม่ค่อยไหว แต่ถ้าลูกค้าจะดื่มย้อมใจตัวเองก่อน สามารถดื่มได้ตามสบายเลยนะครับ



Q: กลุ่มลูกค้าเป็นใครบ้างคะ?

A: กลุ่มลูกค้ามีผู้หญิงทุกแบบ ทั้งสาวออฟฟิศ พนักงานราชการ หมอ พยาบาล นักศึกษา พริตตี้ ผู้หญิงทำงานบริการ แม่ค้าออนไลน์ แม่บ้าน เจ้าของกิจการ ฯลฯ



Q: รับนวดช่วยคู่แฟนให้ผู้ชายมานั่งดูมั้ยคะ/ครับ? หรือรับเพศทางเลือกมั้ย?

A: รับเฉพาะผู้หญิง และสาวสองแปลงแล้ว มาคนเดียวหรือมากับเพื่อนผู้หญิงได้ ไม่รับคู่ชายหญิง ที่มีผู้ชายมานั่งดูหรือร่วมด้วยทุกกรณี! และไม่รับผู้ชาย เกย์ ทอม สาวสองไม่แปลง

5,413 views
bottom of page