top of page

3 Days Ago Kid


น้องสาวหุ่นผอมบางวัยเพิ่งพ้นเบญจเพศมาทำธุระที่กรุงเทพฯ นัดผม 3 ครั้งภายใน 4 วัน เป็นการนัดถี่มากที่สุดตั้งแต่รับงานมา โดยเธอจะนัดผมตอนเที่ยงคืนทั้ง 3 คืน และเป็นสาวที่ดื่มเก่งมากที่สุดคนนึงเท่าที่ผมเคยเจอ Underweight but Overload



คืนที่ 1

คนแรกที่เจอกันเธอดื่มมาแล้วในระดับนึง ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องเจอน้องอยู่ในชุดบางๆ รูปร่างผอมบางมาก พูดคุยกันสักพักเราก็ไปเปลี่ยน (ถอด) ชุด ผมก็เริ่มนวดน้ำมันให้ก่อน แต่น้องยังเด็กอยู่เลยไม่ค่อยปวดเมื่อย นวดไปได้แค่ครึ่งชั่วโมงอยู่ๆ น้องก็หันหน้ามา หลังจากนั้นก็ไม่ได้นวดต่อเลยเป็นเวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง

ถึงน้องจะรูปร่างผอมบางแต่แรงเยอะมาก ไม่มีเจ็บ ไม่มีเหนื่อย สู้ไม่ถอย เลยเสร็จไปหลายต่อหลายครั้ง

จนน้องบอกว่าปกติไม่เคยเสร็จตอนเมาได้เลย และไม่เคยเจอใครที่ทำให้นานขนาดนี้มาก่อนเลย



คืนที่ 2

ผ่านไปแค่ 2 วัน ก็นัดผมเป็นคืนที่ 2 ในคืนนี้ก่อนหน้าเธอดื่มไวน์มาแล้ว 2 ขวด และก่อนจะนัดผมอีกแค่ 1 ชั่วโมงเธอกระดกหมดไปอีก 2 ขวด ทำให้วันนั้นดื่มไปทั้งหมด 4 ขวด พอผมไปถึงเราเลยไปแช่อ่างให้สร่างเมาก่อนเล็กน้อย เธอเตรียม Bath bomb กับกลีบกุหลาบแห้งที่เธอ DIY ทำขึ้นมาเอง ทำให้อ่างน้ำเป็นสีแดง "ฟุ้งไปด้วยกลิ่นกุหลาบ" พออาบน้ำเสร็จก็มาขึ้นเตียง เธอบอกว่าเมาทำไวน์หกเลอะเตียงไว้ เตียงก็เลย "คลุ้งไปด้วยกลิ่นไวน์" ในคืนนี้เราไม่ได้นวดกันเลยเพราะเธอบอกเพิ่งนวดไปเองไม่ต้องนวดบ่อยๆ ก็ได้ และไม่แน่ใจว่าวันนี้เพราะเธอเมามากเกินไปหรือเปล่า

เลยถึงอารมณ์มากเป็นพิเศษเสร็จไปเกือบ 10 ครั้งจนเตียงเปียกแฉะไปหมด

คืนที่ 3

คืนถัดมาเธอก็นัดผมอีกเป็นคืนที่ 3 แต่ผมไม่รู้ว่าเธอจะนัดถี่ขนาดนี้ ค่ำวันนั้นก็เลยไปออกกำลังกายอย่างหนักมาแล้ว เลยบอกน้องว่าถ้าคืนนี้ไปนอนเล่นเป็นเพื่อนได้เฉยๆ นะ อย่างอื่นคงไม่ไหวเพราะหมดแรงแล้ว น้องบอกจริงๆ แค่อยากเจอและนอนกอดเฉยๆ และในคืนนั้นน้องไม่ได้ดื่มเลย ส่วนผมก็ไม่ได้ทำอะไรเช่นกัน ก็เลยเป็นคืนใสๆ นอนหลับกันไป

แต่พอตื่นเช้าขึ้นมาผมก็เป็นคน "ปลุก" ตัวเอง และ "ปลุก" น้องจนตื่นตัวไปตามระเบียบ

หลังจากนั้นผมก็ต้องรีบกลับเพราะเธอก็มีธุระต้องรีบไปเหมือนกันครับ


*รูปภาพขออนุญาตลูกค้าถ่ายแล้ว

**เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องจริง แต่อาจเกิดขึ้นได้เฉพาะบุคคล อ่านเพื่อความบันเทิงเริงรมย์เท่านั้น


Line : m2f_massage

www.m2f-massage.com

1,513 views

Recent Posts

See All
bottom of page