top of page

3 Times in 2 Weeks

ลูกค้าสาวหน้าคมสวยนัดครั้งที่ 2 หลังจากเพิ่งนัดครั้งแรกไปเมื่อต้นสัปดาห์ นัดครั้งที่ 2 ที่ Civic Horizon Hotel & Residence เอกมัย ห้องใหญ่สะดวกสบาย มีโซฟา อ่างน้ำ มีครัวครบครัน


น้องไม่เคยดื่มไวน์เลยอยากดื่มดู ผมเลยแนะนำให้กินคู่กับ Cold cut มีแฮม ชีส ถั่ว 🍷🥓🧀🌰 และผลไม้อบแห้งต่างๆ และสลัด 🥗 น้ำสลัด Balsamic glaze ที่ผมทำมาเอง แต่ดื่มแค่คนละแก้วเบาๆ ไม่เมาครับ


กินเสร็จก็มาเริ่มนวดด้วยท่านอนคว่ำ ผมนั่งทับเธออยู่ในแนว "ตั้ง" (Vertical) ให้เธออยู่ในแนวนอน (Horizontal) เป็นแนวประสาน เกิดแรงเสียดทานและเสียดสีกันจนจุกเสียด


เธอถามว่าเคยเห็นในหนัง X ผู้หญิงเวลาเสร็จน้ำพุ่งออกมาทำได้จริงมั้ย?

ผมเลยบอกว่าแล้วแต่จังหวะและผู้หญิงบางคน บอกไม่ได้เหมือนกัน 😓 แต่ทำไปทำมาเธอก็ได้เป็นแบบนั้นเสียเอง (โดยไม่ได้ใช้ของเล่น) เธอบอกไม่เคยนานขนาดนี้มาก่อนเลย


เช้าอีกวันตื่นขึ้นมากินอาหารเช้า กับกินกันอีกรอบ ก่อนจะพาเธอไปแช่อ่าง อาบน้ำ ขัดตัว "เช็ด" ตัวให้อีกรอบครับ



สัปดาห์ถัดมาน้องสาวเซ็กซี่เหมาผมคนเดียวเลย 🤗 เป็นนัดครั้งที่ 3 หลังจากเพิ่งนัดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน 2 ครั้ง ที่ IR-ON Hotel สุขุมวิท 36 ตกแต่งสไตล์ Industrial design ห้องสวย สะอาด ทันสมัย ขนาดใหญ่ มีที่นั่งเล่น ห้องน้ำแยกส่วน มีระเบียง


ห้องมีระเบียงก็เลยลองเปิดใช้ ในท่ายืนนวดแบบตัวเปลือยเช่นเดียวกับปูนเปลือย แต่คืนนี้น้องงานหิน แข็งพอๆ กับเหล็กตามชื่อ รร. IR-ON (ไอร่อน) ก็เลยร่อนแบบร้อนแรงเหมือนตีหม้อร้อนๆ เอ๊ย...ตีเหล็กร้อนๆ แต่สุดท้ายน้องก็เสร็จไปจนได้ครับ 🥰



Line: m2f_massage


Recent Posts

See All
bottom of page