top of page

Erotic Massage นวดเร้าอารมณ์รัก


ผู้หญิงมักจะรักการนวดพอๆ กับการมีเซ็กซ์เลยทีเดียว

นั่นคือสิ่งที่ผู้ชายอย่างเราๆ ไม่ควรมองข้าม เพราะคุณสามารถทำให้กิจกรรมแห่งความปรารถนานี้กลายเป็นกิจกรรมเดียวกันได้ เพื่อทำให้ค่ำคืนของเธอเป็นค่ำคืนที่ลืมไม่ลงและคงไม่มีวันลืมได้เลย การปรุงแต่งเซ็กซ์เล็กๆ น้อยๆ เป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่ควรทำเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเพิ่มความโรแมนติกและทำให้เซ็กซ์ของคุณไม่ซ้ำซากจำเจ การนวดกระตุ้นความรู้สึกเป็นก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เราขอแนะนำคุณลอง สร้างบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ถึงจะไม่ใช่เซ็กซ์แปลกใหม่ตื่นเต้นเร้าใจ แต่การนวดเพื่อกระตุ้นความรู้สึกให้กับคู่ของคุณนั้นเป็นการนำไปสู่การมีเซ็กซ์ที่ดีอย่างที่คุณไม่เคยรู้สึกมาก่อน เนิบๆ แต่ลงลึกไปทุกสัมผัส ลองจินตนาการถึงผู้หญิงของคุณว่าจะเคลิบเคลิ้มแค่ไหนกับการปรนนิบัติครั้งนี้


สิ่งที่คุณต้องเตรียมความพร้อมก่อนการนวด คือทำความสะอาดมือของคุณก่อนพร้อมทั้งตัดเล็บให้สั้น และไม่ควรเทน้ำมันนวดหรือโลชั่นลงไปบนตัวเธอโดยตรง ควรใช้มือของคุณสัมผัสกับน้ำมันก่อนแล้วค่อยๆ นวดลงไปบนเรือนร่างของเธอ และสิ่งสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้เลยกับการทำกิจกรรมครั้งนี้ นั่นก็คือ "น้ำมันนวดอโรมา"



อาบน้ำแช่กล้ามเนื้อ ทำให้เธอรู้สึกผ่อนคลายก่อนที่คุณจะพาเธอไปพบกับความหฤหรรษ์ “เตรียมอ่างอาบน้ำพร้อมทั้งน้ำมันหอมละเหย” คุณสามารถเพิ่มบรรยากาศด้วยการจุดเทียนพร้อมกลิ่นกำยานหรือเครื่องหอมอื่นประกอบการอาบน้ำไปด้วยก็ได้ การแช่น้ำจะช่วยให้กล้ามเนื้อของเธอเตรียมพร้อมกับการนวด ผ่อนคลายร่างกายของเธอด้วยน้ำอุ่น กลิ่นหอมจากน้ำมันหอมละเหย ลูบไล้เบาๆ ผ่านฟองสบู่ที่เนียนนุ่ม เอาผ้าปิดตาเธอไว้เพื่อไม่ให้เห็นการสัมผัสของคุณ สร้างจินตนาการและกระตุ้นกำหนัดให้ทั้งคุณและเธอได้เป็นอย่างดี จำไว้ว่าเป้าหมายของคุณคือต้องทำให้เธออยากกระโดดออกจากอ่างและชวนคุณไปที่เตียงให้ได้


นวดผ่อนคลายไปทั่วร่างของเธอ

ฟังดูยากมากถ้าต้องให้คุณนวดไปทุกตารางนิ้วในร่างกายของเธอ แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินไปเพราะเรากำลังจะบอกคุณว่า ไม่ใช่มืออย่างเดียวเท่านั้นที่เป็นอุปกรณ์ในการนวดของคุณ คุณสามารถใช่ทุกส่วนในร่างกายนวดเธอได้เช่นเดียวกัน โดยการทาน้ำมันลงไปที่แขน หน้าอก และหน้าท้องของคุณ นวดพร้อมนาบไปในคราวเดียวกัน แค่นั้นยังไม่พอ ปากและลิ้นของคุณก็ยังว่างอยู่ เราขอแนะนำให้ใช้ส่วนนั้นให้เป็นประโยชน์โดยการจูบและเลีย พร้อมกับลมหายใจอุ่นๆ ของคุณลงไปที่ผิวหนังและร่างกายของเธอ รับรองว่าการนวดครั้งนี้จะกระตุ้นความรู้สึกได้เร็วยิ่งกว่าติดจรวดซะอีก


ทำให้เธอรู้สึกสบาย

ให้เธอนอนคว่ำหน้าลงบนเตียง เอามือของคุณจุ่มน้ำมันนวดแล้วก็เริ่มถูนวดที่ขาและเท้าของเธอเบาๆ เพราะคนเราจะมีเส้นประสาทนับพันเส้นอยู่ที่ฝ่าเท้า ดังนั้นการนวดเท้าจึงเป็นการช่วยกระตุ้นระบบประสาทรับสัมผัสทั้งหมดให้ตื่นตัวและเริ่มทำงาน นวดฝ่าเท้าทีละข้างแล้วค่อยๆ ย้ายขึ้นไปที่น่องและขา สลับไปมาอย่างช้าๆ

เปลี่ยนจังหวะการนวด ศิลปะของการนวดและการนวดกระตุ้นความรู้สึก จะส่งผลอย่างยิ่งกับการมีเพศสัมพันธ์ เริ่มต้นด้วยการกดลงไปบนฝ่าเท้าของเธอด้วยฝ่ามือ กดลงรวมทั้งออกแรงดัน และไม่ว่าคุณจะบีบหรือนวดให้เธอก็ตามจะต้องไม่ใช้นิ้วมือ เพียงแค่ม้วนนิ้วมือของคุณกลับไปมาในขณะที่คุณย้ายมือไปตามกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ใช้จังหวะการนวดแบบขนนกในพื้นที่ที่บอบบางและไวต่อการสัมผัส และลงน้ำหนักฝ่ามือของคุณได้ในจุดที่ต้องออกแรงมากสักหน่อย


มุ่งเน้นไปที่โซนแห่งความสุขของเธอ

“ต้นขาด้านใน กระดูกเชิงกราน สะโพก และกล้ามเนื้อหน้าอก” ทุกที่ที่กล่าวมาล้วนเป็นพื้นที่ที่น่ารุกล้ำเข้าไปเป็นอย่างมาก และไม่ควรละเลยเป็นอย่างยิ่ง เคล้าคลึงไปที่หน้าอกของเธอเบาๆ ตามด้วยการนวดที่ต้นขาด้านใน ไล่ขึ้นมาที่ก้น กลับขึ้นไปที่หน้าอกเช่นเดิมโดยใช้วิธีการนวดสัมผัสเพียงแผ่วเบา ในขณะที่มือข้างหนึ่งของคุณกอดรัดร่างของเธออยู่นั้น ใช้อีกมือหนึ่งสำรวจไปตามร่างกายส่วนต่างๆ โดยเฉพาะจุดจีสปอต แล้วใช้นิ้วของคุณนำเธอไปสู่จุดสำคัญที่ทำให้เกิดแผ่นดินไหว สำรวจไปเรื่อยๆ จนเธอต้องร้องขอให้คุณหยุด...แล้วมาทำอย่างอื่นต่อกันดีกว่า ถือว่าเป็นอันจบภารกิจของคุณ และหลังจากนี้เธอก็คงจะตอบแทนให้คุณอย่างถึงอกถึงใจเพราะไฟรักของเธอลุกโชนแล้ว

ที่มา : mgronline https://mgronline.com/marsmag/detail/9560000080352


272 views
bottom of page