top of page

AV JP girl

ลูกค้าใหม่น้องสาวน่ารักแนวนางเอกหนัง AV ญี่ปุ่น นัดกันที่ Japan Town Resort สถานที่เข้ากับน้องพอดี เพราะห้องสวยน่ารักสไตล์ญี่ปุ่นเหมือนกัน ที่ย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา มีห้องอ่างธรรมดา กับห้อง VIP มีอ่าง Jacuzzi



ที่รีสอร์ทนี้ผมเคยมาแล้วหลายครั้ง แต่ครั้งนี้พิเศษเพราะน้องลูกค้าน่ารักมาก เป็นสาวแว่น ผิวขาวอมชมพู ตัวเล็กผอมบาง รูปร่างหน้าตาแนวนางเอกหนัง AV เลย ก็เลยเป็นห้องธรรมดาที่พิเศษขึ้นมาทันที


แถมน้องบอกไม่เคยมีแฟนมาก่อน แต่เคยมีประสบการณ์นวดมาบ้างแล้วหนนึง เลยอยากลองมีประสบการณ์เพิ่มเติมบ้าง ผมถามว่า "น้องอยากนวดถึงขั้นไหน? มีลิมิทมั้ย?" น้องบอก "ไม่มีลิมิท ขอแบบฟูลออฟชั่นเลย" ขัดกับความดูเป็นเด็กใสซื่อของน้องเลย



เริ่มต้นด้วยการ นวดน้ำมัน จากทางด้านหลังให้ก่อน ถอดผ้าจนหมดเห็นน้องเปลือยเปล่าทั้งตัว ถึงเห็นว่าน้องผิวขาวอมชมพูเนียนมาก ทั้งตัวไม่มีร่องรอยหรือริ้วรอยใดๆ เลย

จน นวดอีโรติก มาถึงจุดสำคัญ มีน้ำใสๆ เป็นเมือกซึมออกมา ผมเลยเอานิ้วมาดู

จังหวะนั้นน้องหันหลังมามองพอดี ผมถามว่า "น้องมองอะไรหรอ?" น้องบอกว่า "มองพี่ไง..หุ่นดีจัง" แล้วน้องก็ถามผมอีกว่า "พี่ดูอะไรที่มือหรอ?" ผมเลยบอกว่า "ดูน้ำน้องที่ไหลออกมาไง!" น้องก็บอกว่า "ขอลองชิมดูได้มั้ย?" ผมก็เลยเอานิ้วไปให้น้องดูด น้องบอก"รสหวานๆ ดี" 😋



จนมา นวดบีทูบี ให้จากด้านหลัง เลยเห็นสัดส่วนสรีระน้องชัดเจนจากท่า DG (Doggy) เพราะน้องบอกไม่ต้องปิดไฟมืดมากก็ได้ ตรงนั้นชมพูระเรื่อปิดสนิทมาก 🥰 และน้องเอวเคิร์ฟหุ่นลีนมาก แถมยังมีลอนหน้าท้อง เลยอารมณ์มาเต็มทั้งคู่แบบในหนัง HD (High def)

ตอนแรกเกือบเข้าไม่ได้ แต่ก็ค่อยๆ พยามจนเข้าไปจนได้ จนเข้าไปได้แล้วก็ใช้ไปหลายท่า HC (Hardcore)

แบบไม่ได้ตัดต่อเป็นชั่วโมง แต่ยังไงน้องก็ไม่ยอมเสร็จแบบในหนัง AV 😓


เลยพักยกขอนอนพักสักครู่ แล้วมานวดให้แบบ SC (Softcore) แทน "จากตัวอักษร AV เป็นตัวเลข 69 " 😚🙃 เอาอะไรไปสัมผัสที่ปากน้องก็ตอบสนองหมด 😋 ถึงแม้น้องจะอ่อนประสบการณ์ไม่เคยมีแฟนมาก่อน และผ่านประสบการณ์มาแค่ครั้งเดียว แต่เพียงแค่ลิ้นน้องเล็กๆ ตวัดไปมาเบาๆ ทั้ง 3 (M-N-C) จุดเสียวก็เพียงพอแล้ว

จนสุดท้ายน้องก็ถูกสัมผัสจากภายนอกเบาๆ บ้างถึงจะเสร็จ 😘

น้องคงชอบแนว Softcore สัมผัสจากภายนอกมากกว่า แต่ตอนแรกนวดให้แบบ Hardcore น้องก็ไม่ติดขัด เพราะอยากลองดูและเพิ่มประสบการณ์ จนสุดท้ายผมเลยขอน้องตามไปบ้างครับ 🥰


*รูปขออนุญาตถ่ายก่อน และก่อนลงรีวิวก็จะขอลงอีกรอบนะครับ



Line: m2f_massage


Recent Posts

See All

Entertain

bottom of page