top of page

Entertain

ลูกค้าใหม่น้องสาวสวยน่ารักหุ่นดีเป็นสาวเหนือผิวขาวมาก ปกติเธอมีแต่ "เอน" ให้คนอื่น แต่คราวนี้ผมมาให้ "เอ็น" เธอบ้าง 🤭 แรกๆ เธอพูด "อู้" คำเมืองภาษาน่ารักมาก แต่สุดท้ายกลายเป็น "อู้อี้ๆ" แทน 🤫


*รูปภาพขออนญาตถ่ายแล้ว


ตอนแรกเกือบจะไม่ได้นัดกัน เพราะน้องเห็นผมจากเวปไซต์ www.m2f-massage.com เห็นทำสวยจนเข้าใจผิดนึกว่าเป็นร้านนวด และมีเด็กนวดผู้ชายให้เลือก (เหมือนกับลูกค้าหลายๆ คนที่เข้าใจผิดแบบนี้) เลยอธิบายให้น้องฟังว่าผมลงทุนเช่า Hosting+Template และมาปรับแต่งเองจากเวปต่างประเทศปีนึงประมาณ 7-8 พันบาท แต่จริงๆ แล้วอาจจะเป็นข้อเสียก็ได้เพราะทำให้ลูกค้าเข้าใจผิด แต่น้องบอกดีแล้วเพราะดูเป็นมืออาชีพ มีความน่าเชื่อถือ ไม่หลอกลวง และไม่น่ากลัว ถึงทำให้กล้านัด


ตอนคุยกันในไลน์ผมส่งรูปผมให้แบบปิดหน้าคาดตา (ปกติผมจะไม่มีการส่งรูปเปิดหน้าให้ 🙈 ไว้มาเจอตัวจริงได้ ส่วนคอร์สนวดสามารถเปลี่ยนหน้างานได้นะครับ) น้องเลยเลือก "นวดเซนชวล" คอร์ส 2 มาลองดูก่อน


จากนั้นเราก็เข้าห้องเปลี่ยนชุดกันทั้งคู่ น้องถอดหมดนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว ส่วนผมก็ไปอาบน้ำล้างตัวและยังใส่บอกเซอร์อยู่ น้องก็มองผมและชมว่า "ตั๋วหุ่นดีจัง" 😊 และก็ถามผมว่า "มีนวดอะไรอีกบ้างนะคะ?" ผมก็บอกว่ามี "นวดอีโรติก" อีกนะครับ! น้องเลยบอกว่า "งั้นขอเพิ่มเป็นนวดอีโรติกแล้วกันค่ะ..." แล้วก็ขึ้นเตียงและสบัดผ้าถอดออกหมดเลย 😳 จนเห็นร่างที่เปลือยเปล่าจากทางด้านหลังและด้านข้าง น้องรูปร่างดีมากๆ ผมเลยถามว่าดูแลรูปร่างยังไง ออกกำลังกายมั้ย คุมอาหารหรือเปล่า? น้องบอกไม่ได้ทำอะไรเลยแถมกินเยอะด้วย 😅 แต่ยังหุ่นดีได้คงเป็นเพราะกรรมพันธุ์ที่ติดตัวมา


มาถึงตอนนวดน้ำมัน น้องปวดเมื่อยไม่มากก็เลยนวดให้เบาๆ - กลางๆ คุยกันบ้างเล็กน้อย เพราะน้องดูเงียบๆ ผมเลยถามว่าน้องว่าหลับเหรอ? 😪 พี่จะได้ไม่กวนให้พักผ่อน น้องบอกเปล่าแต่พอดีเมื่อคืน "ขำเหล้า" ก็เลยเพลียๆ ผมก็ถามว่าแปลว่าอะไรเหรอ? ("ขำเหล้า" แปลว่า "แฮงค์เหล้า" 🥴) เมื่อคืนก็เลยนอนค้างโรงแรม วันนี้ก็เลยเมาค้าง และอารมณ์ค้างด้วย


มาถึงพาร์ทนวดอีโรติก ผมก็นวดให้ตามเสต็ป เริ่มจากด้านหลังให้นอนคว่ำก่อน จะได้ไม่เขินกันในตอนแรก

เริ่มนวดตรงช่วงก้นกบให้เลือดเดิน แล้วก็ต้นขา ร่องก้น และร่องตรงนั้นให้น้ำเดิน 💦

น้องน้ำไม่มากแต่ดูอารมณ์มาเต็มมาก ก็เลยถามว่า "มีมากกว่านี้มั้ยคะ?" ผมก็เลยเพิ่มให้เป็น "นวดบีทูบี" คือผมการที่ผมถอดชุดออกหมด แล้วเอา "ตัว" ถูให้ทุกสัดส่วน ทุกมุม ทุกซอกหลืบ


ปกติน้องมีแต่ "เอน" ให้คนอื่น แต่คราวนี้ผมมาให้ "เอ็น" เธอบ้าง แต่น้องก็ "เอนเตอร์เทน" กลับให้ผมเช่นกัน

เพราะพอเล่นนับเลข 96 🙃😙 ผมกินน้องทั้งตัวตั้งแต่หู จรด... จรดเท้า พอสลับเลข 69 😚🙃 น้องก็กินให้ผมทุก "จุด..." เอนเตอร์เทนผมกลับเช่นกัน

สุดท้ายก็เลยให้ "เอ็น" เธอจนเสร็จไปหลายรอบจนนับไม่ได้ น้องบอกไม่ค่อยเจอมากขนาดนี้มาก่อน ก็เลยนอนหมดแรงไปเลย



สุดท้ายเราก็นอนพักกันสักครู่ใหญ่ๆ และลุกไปอาบน้ำกัน จากนั้นก็ใส่เสื้อผ้ามานั่งกันบนเตียง น้องน่าเอ็นดูมาก มานั่งอ้อนๆ ผม และไดร์ผมไปด้วย (เพราะน้องอาบน้ำและสระผมด้วย) น้องมีอาการแปลกๆ กระมิดกระเมี้ยน เหมือนจะมีอารมณ์ขึ้นมาอีกรอบ เพราะน้องคงยังเด็กอายุแค่ 20 นิดๆ ฮอร์โมนยังพลุ่งพล่าน แต่พี่อายุมากกว่าน้องเกือบ 2 เท่า ก็เลยน่าจะต้องพักอีกสักพัก 😔 แต่พอดีน้องมีนัดกับเพื่อนต่อคืนนี้ก็เลยต้องกลับก่อน ผมก็ขับรถไปส่งเพราะอยู่ใกล้ๆ โรงแรมเลย ไว้นัดกันใหม่นะครับ 😘



Line: m2f_massage

Recent Posts

See All

Unlock

bottom of page