top of page

Enter & Exit



ลูกค้าใหม่เป็นน้องสาวออฟฟิศ

ใส่ชุดออฟฟิศสุด X ด้วยเสื้อเชิ๊ตตัวฟิต กะโปรงสั้นฟิตๆ รองเท้าส้นสูง

มีนัดกันที่ X-it Resort แต่สุดท้ายก็ถอดเสื้อผ้าออกหมดอยู่ดี เพราะเธอทำงานมาทั้งวัน ก่อนนวดก็เลยต้องไปอาบน้ำก่อน แต่เธอขออาบเองเพราะเพิ่งเจอกันครั้งแรกยังเขินอยู่ พออาบเสร็จก็ถามว่า "ต้องใส่อะไรตอนนวดมั้ย?" ผมบอก "ไม่ต้องใส่ ถอดออกหมดได้เลย!"


แต่แรกคุยกันเธอเลือก นวดอีโรติก มา แต่พอนวดไปนวดมาเหมือนเธออารมณ์เริ่มมา ด้วยภาษากาย ภาษาเสียงคราง และมีน้ำไหลออกมาพอสมควร เธอจึงถามผมว่า "ขอเพิ่มเป็น นวดบีทูบี ได้มั้ยคะ?"

ผมเลย Exit กางเกงตัวเองออก และใช้ทุกสัดส่วนของร่างกายนวดไปตามทุกสัดส่วนของเธอ จน Enter บางอย่างเข้าไปในตัวเธอ!

ใช้ไป 2-3 ท่า ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และใช้เวลาไปพอสมควร แต่ทำยังไงเธอก็ยังไม่ยอม Exit ก็เลยนอนพักกันสักครู่


จากนั้นจึงมานอนพักแล้วนอนกอดกันทั้งคู่ แล้วมาเริ่มนวดด้านหน้าให้ต่อ และพูดคุยสอบถามเธอว่า "ชอบแบบไหน ต้องการให้นวดแบบไหนยังไงมั้ย?" เธอบอกทำงานเป็น "เลขา" ใช้ขาเยอะเลยเมื่อยขา ผมเลยมานวดด้านหน้าให้ด้วยการนวดขา เริ่มจากขาช่วงล่าง และค่อยๆ ไล่ขึ้นมาถึงขาช่วงบน จนถึงต้นขาและจุดเสียว จึงขอปรนนิบัติ "เลียขา" ให้เธอบ้าง เลียไล่ตั้งแต่ด้านล่างขึ้นไปถึงด้านบนของขาอีกที 😋 ถึงรู้ว่าเธอชอบ ณ จุดๆ นี้ เลยทำให้เธอ Exit ไป 1 รอบ 💦 และพอผ่านครั้งแรกแล้ว อะไรๆ ต่อๆ ไปก็เลยเริ่มง่าย

เธอจึง On top และ Enter เอง จนเธอเสร็จเป็นรอบที่ 2 💦✌️

แต่ผมยัง no Exit เพราะเธอบอกพอแล้วเหนื่อย เลยนอนพักสักครู่ และขอไปอาบน้ำเองอีกรอบครับ 😓



*รูปขออนุญาตถ่ายก่อนแล้ว และขอลงรีวิวอีกรอบนึง เพราะฉนั้นลูกค้าไม่ต้องกังวลว่ามานวดแล้วต้องถ่ายรูปหรือลงรีวิว ถ้าไม่ต้องการให้ถ่ายภาพหรือลงรีวิวสามารถแจ้งได้เลย จะไม่มีการถ่ายหรือลงรีวิวแน่นอนครับ



Line: m2f_massage


Recent Posts

See All

Entertain

bottom of page