top of page

Warmless Wife


ผู้หญิงที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของแม่ แต่ขาดความอบอุ่นจากสามี เลยต้องมาเติมเต็มความรู้สึกที่ขาดจากหมอนวดชาย เธอมาเที่ยวกรุงเทพกับครอบครัว แต่อุตส่าห์เปิดห้องแยกไว้เพื่อให้เราได้มาเจอกัน เธอเป็นผู้หญิงสวยในวัยแตะเลข 4 แต่ยังดูอ่อนกว่าวัยและรูปร่างดีอยู่ เพราะเธอบอกว่าสิ่งที่กลัวที่สุดคือความแก่ อยากดูดีไปนานๆ เลยดูแลตัวเองด้วยวิธีออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่สิ่งที่เธอน้อยใจและทำให้เธอขาดความมั่นใจ คือทำไมเธอถึงยังไม่ได้รับการเหลียวแลจากสามี แถมสามียังไปมีคนอื่นที่เธอบอกว่าสวยสู้เธอไม่ได้ ผมเลยให้กำลังใจด้วยการแนะนำไปว่าอาจจะเป็นเพราะความเคยชินของชีวิตคู่ที่อยู่กันมานาน ไม่ได้บกพร่องที่ตัวเธอเลย ซึ่งก็เป็นปัญหาอันดับต้นๆ ที่ผมเจอจากลูกค้าที่แต่งงานแล้ว เธอเลยได้คำแนะนำจากเพื่อนว่ามีอาชีพหมอนวดชายด้วยนะ เธอบอกรับฟังไว้เฉยๆ แต่ที่จริงสนใจเป็นอย่างมาก เลยลองมาหาข้อมูลดูใน IG จนได้มาเจอผม เธอให้เหตุผลที่เลือกนวดกับผม เพราะดูแล้วสุภาพ ปลอดภัย ไม่น่ากลัว ต้องขอขอบคุณที่ไว้ใจมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


เรานัดเจอกัน 9 โมงเช้า ที่โรงแรมแถวราชเทวี ที่ต้องนัดเวลานี้เพราะเปิดห้องว่างไว้ตั้งแต่คืนก่อน จึงต้องเริ่มนวด 9 โมงเช้า เพื่อให้ทันเวลาเช็คเอาท์เที่ยง แรกเห็นหน้าเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หมวยนิดๆ ผิวขาว เธอมาเปิดห้องให้ผมก่อน จากนั้นเธอขอตัวไปกินข้าวเช้าในโรงแรม ผมเลยจัดอุปกรณ์เตรียมไว้ ประมาณไม่เกิน 20 นาทีเธอกลับเข้ามาในห้อง จึงเริ่มนวดกัน

เริ่มนวดตามเสต็ปโดยให้เธอนอนคว่ำก่อน เธอชอบนวดตามสปาอยู่แล้ว เพราะชอบปวดบ่า ระหว่างนวดก็คุยถามตอบกันไป เธอบอกว่าเห็นจากรีวิวว่าผมนวดดี พอได้มานวดจริงๆ ก็ชมว่าผมนวดดีอยู่นะ... จนมาถึงจุดสำคัญ บทสนทนาเริ่มเงียบลง เปลี่ยนเป็นภาษากายแทน เธอดูมีอารมณ์ร่วมอย่างมาก ด้วยการส่งเสียงครางเบาๆ และส่ายตัวไปมา และยังมีน้ำออกมาค่อนข้างเยอะ อาจจะเพราะไม่ได้มีอะไรมานาน หรืออาจจะเพราะเทคนิคการนวดอีโรติกเฉพาะจุด ใช้ลิ้นให้ทั้งตัว และทำ Body to Body ให้ จนเสร็จรอบแรกไป 1 ครั้ง


จึงหันมานวดด้านหน้าต่อ ผมมอบสัมผัสแปลกใหม่ให้สำหรับลูกค้าที่สะอาดและดูแลตัวเองดี ด้วยการเล่นจุดเสียวที่บางคนอาจไม่เคยได้ลอง คือการเล้าโลมนิ้วเท้า ดูเหมือนเธอจะชอบแต่ยังเขินอยู่เลยรู้สึกแปลกๆ ผมเลยหยุดและมานวดที่หน้าท้องและหน้าอกแทน เธอชอบจุดเสียวตรงหน้าอกผมเลยเน้นให้นานเป็นพิเศษ ด้วยการนวดและใช้ลิ้นให้ที่หัวนม เมื่ออารมณ์เธอมาเต็มที่อีกรอบจึงเริ่มยกที่ 2 แต่คราวนี้เธอเป็นฝ่ายขอทำเอง จนเสร็จครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ตามมา ผมถามเธอว่าพอหรือยัง เธอบอกว่าพอแล้วหล่ะเต็มที่แล้ว สุดท้ายก็เลยจบที่ตัวผมเอง

สุดท้ายเราก็นอนกอดกัน เธอก็ยังบ่นรำพึงน้อยใจถึงสามีว่าทำไมไม่ต้องการเธอและสะอื้นเล็กน้อย ผมสงสารเธอมากเลยกอดเธอแน่นๆ มอบความอบอุ่นให้ เธอบอกกับผมว่าเป็นผู้ชายคนที่ 2 ที่ทำให้เธอเสร็จได้ แต่ครั้งแรกไม่ใช่กับแฟนคนปัจจุบัน ผมเลยบอกว่า

"เป็นเพราะตัวเธอเองที่ยอดเยี่ยมที่สุด ยังมีความสาวสวยฟิตเหมือนสาวรุ่นอยู่เลย"

ถึงแม้จะชั่วคราวแต่ผมก็อยากมอบความอบอุ่นและความมั่นใจให้กับเธอด้วยการพูดความจริง แต่ก็ขึ้นอยู่กับเธอว่าหลังจากนี้จะมั่นใจในตัวเองมากขึ้นแค่ไหนครับ

*เนื่องจากลูกค้าเป็นคนที่รู้จักในสังคมพอสมควร จึงขอสงวนสิทธิ์ในการไม่ถ่ายภาพลูกค้านะครับ



745 views

Recent Posts

See All
bottom of page